เลือกตั้ง 2566 : ลุงป้อมเปิดเฟซบุ๊ก “ป้อม รายวันสู้” ย้ำลงบัญชี เบอร์ 1 ให้ประชาชนเลือก เหตุไม่ต้องการเป็นนายกฯ ผลพลอยได้

เลือกตั้ง 2566 : ลุงป้อมเปิดเฟซบุ๊ก “ป้อม รายวันสู้” ย้ำลงบัญชี เบอร์ 1 ให้ประชาชนเลือก เหตุไม่ต้องการเป็นนายกฯ ผลพลอยได้

View icon 36
วันที่ 1 เม.ย. 2566 | 10.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลุงป้อม ย้ำลงปาร์ตีลิสต์ เบอร์ 1 ให้ประชาชนเลือก เพราะต้องการเป็นนายกฯที่มาจากประชาธิปไตยและสง่างามไม่ใช่เป็นเพียงแค่ผลพลอยได้ พร้อมเปิดเฟซบุ๊ก “ป้อม รายวันสู้” รณรงค์หาเสียง

วันนี้ (1 เม.ย.66) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ย้ำถึงแนวคิดที่จะต้องไปต่อ ระบุว่า ผ่านจดหมายทั้ง 6 ฉบับ ซึ่งจบไปแล้ว และต้องขอขอบคุณ ที่พี่น้องประชาชนให้ความสนใจ และค้นหาผ่านกูเกิลในแต่ละฉบับ โดยรวมแล้วมีกว่า 10 ล้านครั้ง ซึ่งในช่วงรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ก็จะสื่อสารต่อไป โดยจะเปิดเฟซบุ๊ก “ป้อมรายวัน” กรุณาติดตามนะครับ

นอกจากนี้ ในโพสต์ดังกล่าวยังอธิบายเพิ่มเติมถึงการเลือกตั้งแบบบัตรสองใบว่า เลือกพรรค กับเลือกผู้สมัครเขต ไม่มีบัตรเลือกนายกรัฐมนตรี ตนเองต้องการเป็นนายกฯ ที่ประชาชนเลือก หากไม่มีชื่อลงสมัครรับเลือกตั้งแล้วผม จะแน่ใจได้อย่างไรว่าประชาชนเลือกผมด้วย “ไม่ใช่กาบัตรเลือกคนอื่น แล้วผมเป็นแค่ผลพลอยได้ ไม่มีส่วนร่วมอะไรกับการเลือกของประชาชนเลย”

ผมจึงเลือกที่จะเป็นทั้งหัวหน้าพรรค ผู้สมัครส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์เบอร์ 1 ของพรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เพื่อให้ผมจะได้มีความมั่นใจว่า คะแนนที่ได้มานั้น ประชาชนเลือกผม

ผมตั้งใจเป็นผู้นำในระบอบประชาธิปไตย หากไม่มั่นใจว่าคะแนนที่ได้เป็นคะแนนที่เลือกผม และจะรู้สึกถึงความเป็นผู้นำที่ “สง่างามอย่างมั่นใจ” ได้อย่างไร ผมไม่อยากโกหกตัวเองว่า “มาจากการเลือกของประชาชน”



เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd