หนุ่มหวังดี เห็นผัวเมียทะเลาะกันเข้าไปห้าม ถูกแทง เสียชีวิต

หนุ่มหวังดี เห็นผัวเมียทะเลาะกันเข้าไปห้าม ถูกแทง เสียชีวิต

View icon 291
วันที่ 1 เม.ย. 2566 | 10.50 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มหวังดี เข้าไปห้าม คู่ผัวเมียทะเลาะตบตีกันในร้านคาราโอเกะ โดนแทงพรุนนับสิบแผลดับ อีกคนบาดเจ็บ พบคนแทงเพิ่งออกจากทัณฑสถาน ตำรวจตามรวบได้ทันควัน

วันนี้ (1 เม.ย. 66) เวลา 01.10 น. ทางศูนย์รับแจ้งฉุกเฉิน ศูนย์กู้ชีพเวียงพิงค์ ได้รับแจ้งว่าได้มีเหตุ ชายถูกแทงด้วยอาวุธ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดหน้าร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ริมถนนสายเชียงใหม่-ลำพูนสายเก่า ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เดินทางเข้าไปให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายเอกรินทร์ อายุ 34 ปี นอนอยู่บริเวณหน้าร้าน โดยจากการตรวจสอบพบว่ามีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณหน้าอกและลำตัว จำนวนกว่า 10 แผล จึงช่วยกันปั๊มหัวใจ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบชายชื่อนายกร ถูกอาวุธแทงที่บริเวณต้นขาด้านขวาจึงช่วยนำส่งโรงพยาบาลอีกคน

จากการสอบถามทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ได้มานั่งดื่มสุราที่ร้าน ขณะที่ร้านกำลังจะปิด ผู้ก่อเหตุชื่อนายเนมได้มารับแฟนสาว ซึ่งเป็นพนักงานที่ร้าน แล้วปากเสียงทำร้ายร่างกายกัน ผู้บาดเจ็บทั้งสองได้เข้าไปห้าม แต่นายเนมกลับใช้อาวุธที่พกติดตัวแทงทั้ง 2 รายจนได้รับบาดเจ็บก่อนที่นายเนมและแฟนสาวจะขี่รถจยย. หลบหนีไป

ต่อมา นายเอกรินทร์  ซึ่งถูกแทงนับกว่า 10 แผล ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงที่โรงพยาบาล ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ จากข้อมูลในเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุรายนี้เพิ่งออกมาจากทัณฑสถาน และมีรายงานว่าล่าสุดตำรวจ สภ.สารภี สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง