ฆ่ายัดถุง ทิ้งร่องน้ำ จ.นนทบุรี

View icon 345
วันที่ 1 เม.ย. 2566 | 16.32 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - คนร้ายฆาตรกรรมโหด ฆ่ายัดถุงหญิงสาว และนำศพไปทิ้งไว้ในร่องน้ำสวนบัว ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้าย โดยการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุ

ตำรวจ สภ.บางแม่นาง จังหวัดนนทบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในร่องน้ำ ถนนวัดต้นเชือกศาลายา พื้นที่หมู่ 6 ตำบลบางใหญ่ โดยที่เกิดเหตุเป็นร่องน้ำติดกับสวนบัว มีต้นกระถินขึ้นปกคลุม พบศพสภาพคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ โดยร่างกายท่อนล่างอยู่ในถุงพลาสติก มีเชือกมัดรอบถุง สวมเสื้อยืดแขนสั้นลายขวาง สีน้ำเงินเทา สวมกางเกงขายาวสีครีม จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำขึ้นมาจากร่องน้ำ

ตำรวจ ระบุว่า จากการตรวจสอบในเบื้องต้น พบว่า ผู้ตายเป็นหญิง อายุประมาณ 25-30 ปี ผิวขาว แต่ไม่พบเอกสารในตัวผู้ตายโดยสภาพศพเน่าเปื่อย แขนซ้ายมีบาดแผล ถูกฟันด้วยของมีคม ส่วนที่ศรีษะถูกคลุมด้วยผ้าสีน้ำเงิน มีสก็อตเทปพันรอบคอ ส่วนตามแผ่นหลังมีลักษณะคล้ายถูกไฟลน และยังมีร่องรอยเขียวช้ำ ตามร่างกายหลายแห่ง 

ตำรวจสอบปากคำพยาน ทำให้ทราบว่าในช่วงเช้า ได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงเดินไปดูตามร่องน้ำ พบศพลอยอยู่ในร่องน้ำ จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ให้ช่วยประสานตำรวจ เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

พันตำรวจเอก สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยว่าได้กำชับชุดสืบสวน เร่งติดตามจับกุมคนร้าย โดยการตรวจสอบกลัองวงจรปิด ตามเส้นทาง และบริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุ เพื่อหายานพาหนะ และกลุ่มบุคคลต้องสงสัย ที่คาดว่าจะนำศพหญิงสาวจากที่อื่น มาทิ้งไว้ในร่องน้ำ โดยจุดเกิดเหตุ เป็นพื้นที่รอยต่อกับอำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม จึงได้ประสานไปยังตำรวจจังหวัดนครปฐม เพื่อเข้าร่วมในการคลี่คลายคดีดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง