ฆ่าโหดสาวนิรนาม ยัดศพใส่ถุงกระสอบทิ้งร่องน้ำย่านบางใหญ่

ฆ่าโหดสาวนิรนาม ยัดศพใส่ถุงกระสอบทิ้งร่องน้ำย่านบางใหญ่

View icon 388
วันที่ 1 เม.ย. 2566 | 16.55 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ฆ่าสาวนิรนามอำพรางศพ ยัดใส่ถุงกระสอบทิ้งร่องน้ำย่านบางใหญ่ ร่างกายพบบาดแผลหลายแห่ง ขณะที่ ตร.คาดเสียชีวิตแล้ว 3-4 วัน ยังไม่พบในพื้นที่แจ้งคนหาย เร่งสืบหาผู้ตายคือใคร

วันนี้ (1 เม.ย.66) พ.ต.ท.อนันต์ ปานทอง สารวัตรสอบสวน สภ.บางแม่นาง ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวเสียชีวิตร่างถูกยัดใส่กระสอบใส่ผ้าขนาดใหญ่ทิ้งในร่องน้ำป่ากล้วย ติดกับถนนจงถนอม-วัดต้นเชือก หมู่ 6 ต.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธรรศกร ก้อนทอง ผกก.สภ.บางเเม่นาง พ.ต.ท.บริบูรณ์ จำปาดี รอง ผกก.สส.สภ.บางเเม่นาง พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.กก.สส.ภ.จว.นนทบุรี และประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมปอเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นป่ากล้วยติดกับถนน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอยู่ในร่องน้ำ อายุประมาณ 25-30 ปี สภาพศพขึ้นอืดนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืด กางเกงสีน้ำตาล ท่อนล่างถูกยัดใส่ถุงกระสอบขนาดใหญ่ อีกทั้งชายโครงด้านซ้ายมีร่องรอยถูกของมีคมประมาณ  4-5 แผล หัวไหล่ขวาเป็นแผลกว้าง 1 แผล ที่บริเวณลำคอมีผ้าขนหนูรัดคออยู่ นอกจากนี้ ที่ถุงกระสอบยังมีเชือกพันอยู่อีกด้วย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน เบื้องต้นไม่พบเอกสารระบุว่าผู้ตายเป็นใคร

ขณะที่ ผู้พบศพ กล่าวว่า ตนกำลังขับรถจักรยานยนต์ผ่านบริเวณดังกล่าว จากนั้นได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรง จึงจอดรถดูพบศพลอยอยู่ในร่องน้ำ ที่หัวมีผ้าคลุมและมีเชือกมัดถุงกระสอบอยู่ที่ท่อนล่าง จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ เบื้องต้นเท่าที่ตนสังเกตลักษณะของผู้เสียชีวิตน่าจะไม่ใช่คนในละแวกใกล้เคียง

ทางด้าน พ.ต.อ.ธรรศกร กล่าวว่า สาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากการฆาตกรรม ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่มีใครแจ้งความคนหาย คาดว่าเสียชีวิตมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งไว้ที่จุดดังกล่าว ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการตรวจสอบชื่อผู้ตายว่าเป็นใคร และจะเร่งสืบหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย  จากนั้นมอบร่างให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง