ลุงป้าสุดซวย! ถูกกระบะหลับใน ชนขาเกือบขาด

ลุงป้าสุดซวย! ถูกกระบะหลับใน ชนขาเกือบขาด

View icon 308
วันที่ 1 เม.ย. 2566 | 17.39 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
1 เม.ย. 66 เมื่อเวลา 14.30 น. ที่ผานมา ศูนย์วิทยุกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา  ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหมดสติ จำนวน 2 คน เหตุเกิดที่บริเวณภนนสายห้วยสะพาน หลังโรงไฟฟ้าบึง หมู่ 7 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสานรถพยาบาลกู้ชีพ และร.ต.อ.แดนศักดิ์ พูลดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองขาม เข้าร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ที่มีนายเอกชัย อายุ 34 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่งเป็นคนขับ ได้ชนกับรถจักรยานยนต์ ที่มีนายสุเทพ อายุ 59 ปี และ น.ส.โฉมยง ขับขี่และซ้อนท้าย โดยนายสุเทพ มีอาการบาดเจ็บสาหัส หมดสติ ขาขวากระดูกผิดรูป จนกือบขาดออกจากกัน ส่วน.ส.โฉมยง มีอาการหมดสติ แต่ปลุกตื่น มีบาดแผลตามร่างกาย และมีอาการจุดเสียดจากการถูกกระแทกอย่างแรง นอนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาล
                
จากการสอบสวน นายเอกชัย คนขับรถกระบะ เปิดเผยว่า ตนเองเพิ่งเลิกงานมา กำลังจะขับรถกลับที่พัก แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนเองเกิดอาการวูบหลับใน แล้วก็เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งตนเองขับมาไม่เร็ว แต่พอถึงทางโค้งมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ และเกิดหลับในจึงพุ่งข้ามเลนไปชนกับรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรู้สึกสงสารคุณลุงที่มาได้รับบาดเจ็บสาหัสในครั้งนี้
                   
หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนบันทึกภาพและสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุเบื้องต้น ก่อนเชิญตัวนายเอกชัยผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไปสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามกระบวนกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง