เร่งสืบหาคนร้ายจ่อยิง นศ.อาชีวะ ย่านปทุมวัน

View icon 57
วันที่ 4 เม.ย. 2566 | 04.13 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ ยิงนักศึกษาอาชีวะชื่อดังย่านปทุมวัน เสียชีวิตกลางถนน ยืนยันยังไม่ตัดปมการก่อเหตุ ขณะที่มารดาของผู้เสียชีวิต ไปขอรับศพลูกชายแล้ว ยอมรับเคยปรามลูกไม่ให้เข้าเรียนที่นี่ เพราะเห็นข่าวไม่ดี

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุใกล้ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 30/1 แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ขณะที่คนร้ายกำลังก่อเหตุไล่ยิงนายศตวรรษ อายุ 23 ปี นักศึกษาวิศวกรรมไฟฟ้า สถาบันการศึกษาอาชีวะแห่งหนึ่ง ย่านปทุมวัน ที่ขี่รถจักรยานยนต์ ไปตามท้องถนน จนรถล้ม ก่อนจะวนรถกลับมายิงซ้ำจนเสียชีวิต เหตุเกิดประมาณ 22.00 น. คืนวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา

พันตำรวจเอก ณัฐพัฒนส์ ธรรมชุตินันท์ ผู้กำกับการ สน.บางกอกน้อย เปิดเผยว่า คนที่ก่อเหตุมาด้วยกัน 2 คน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์สีขาว หลังก่อเหตุตามประกบยิง และจ่อยิงซ้ำ ก็พบว่าหลบหนีมุ่งหน้าสี่แยกไฟฉาย ซึ่งได้เรียกประชุมชุดสืบสวนหาเบาะแสเพิ่มเติม รวมถึงประสานสถาบันการศึกษาเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุล้างแค้นแล้ว

ขณะที่ มารดาของผู้เสียชีวิต ไปติดต่อขอรับศพลูกชายที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช ก็ได้เปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับว่าเคยห้ามปรามไม่ให้ลูกเข้าเรียนที่นี่ เพราะเห็นข่าวการเสียชีวิตของนักศึกษา ในสถาบันแห่งนี้อยู่บ่อยครั้ง แต่ลูกชายตั้งใจอยากเรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ให้ได้ จึงต้องตามใจ ที่ผ่านมาลูกชายเป็นเด็กดี ผลการเรียนดีมาตลอด จึงไม่เข้าใจเหตุที่ต้องฆ่าลูกของตน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง