งัดร้านสะดวกซื้อ ลักเงิน 3 แสนบาท จ.สระแก้ว

View icon 38
วันที่ 4 เม.ย. 2566 | 04.14 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - คนร้ายก่อเหตุงัดร้านสะดวกซื้อ ในจังหวัดสระแก้ว โดยเข้าไปเปิดตู้เซพลักเงินสดไปจำนวน 300,000 บาท ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้าย โดยนำภาพจากกล้องวงจรปิดใช้เป็นเบาะแส และเชื่อว่า คนในน่าจะมีส่วนรู้เห็นในการก่อเหตุดังกล่าว

เป็นภาพบางส่วนที่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้ ขณะก่อเหตุงัดร้านสะดวกซื้อ และเข้าไปลักเงินสดภายในตู้เซฟ ได้เเงินสดจำนวน 300,000 บาท ก่อนหลบหนีไป

โดยผู้กำกับการ สภ.เมืองสระแก้ว บอกว่า เหตุเกิดที่ร้านสะดวกซื้อ ถนนเทศบาล 6 ซอยโรงเลื่อย อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายก่อเหตุหลังร้านปิด โดยเข้าไปภายในร้าน เมื่อเวลา 23.00 น.ของวันที่ 2 เมษายน บริเวณด้านหลังร้าน และใช้คีมตัดเหล็กเป็นช่อง ก่อนจะใช้มือล้วงเข้าไปเปิดประตูหนีไฟเข้าไปภายใน จากนั้นได้ดึงสวิทช์ไฟฟ้าของกล้องวงจรปิดออกทำให้กล้องหยุดทำงาน ก่อนที่คนร้ายจะเดินไปหยิบกุญเจตู้เซฟไปไขตู้เอาเงินจำนวน  300,000 บาท ไปได้

ล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม บริเวณใกล้เคียงร้านสะดวกซื้อ และเส้นทางที่คาดว่า คนร้ายจะใช้หลบหนี ซึ่งขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่า คนร้ายจะเป็นผู้หญิงหรือไม่ เพราะจากภาพในกล้องวงจรปิด บันทึกภาพได้บางส่วน มีลักษณะคล้ายผู้หญิง โดยสวมใส่เสื้อผ้าสีดำ จึงมีการนำตัวพนักงานจำนวน 3 คน และผู้จัดการร้าน จำนวน 1 คน ไปสอบปากคำอย่างละเอียด ซึ่งในเบื้องต้นเชื่อว่า การก่อเหตุในครั้งนี้ คนในน่าจะมีส่วนรู้เห็นด้วย เพราะรู้จุดที่สามารถตัดเหล็กให้เป็นช่อง เพื่อจะเปิดประตูเข้าไปในร้านสะดวกซื้อได้อย่างง่ายดาย ซึ่งชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมคนร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง