เร่งตำรวจ ตามล่าตัว ชายต้องสงสัย ใช้โทรศัพท์มือถือ สอดบานเกล็ด แอบถ่ายนักศึกษาสาวตอนอาบน้ำ พบป้วนเปี้ยนช่วงเวลาเกิดเหตุพอดี

เร่งตำรวจ ตามล่าตัว ชายต้องสงสัย ใช้โทรศัพท์มือถือ สอดบานเกล็ด แอบถ่ายนักศึกษาสาวตอนอาบน้ำ พบป้วนเปี้ยนช่วงเวลาเกิดเหตุพอดี

View icon 1.1K
วันที่ 4 เม.ย. 2566 | 11.24 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
เร่งตำรวจ ตามล่าตัว ชายต้องสงสัย ใช้โทรศัพท์มือถือ สอดบานเกล็ด แอบถ่ายนักศึกษาสาวตอนอาบน้ำ ภาพวงจรปิดพบป้วนเปี้ยนช่วงเวลาเกิดเหตุพอดี


วงจรปิดจับภาพชายต้องสงสัย ใช้โทรศัพท์มือถือ สอดบานเกล็ด แอบถ่ายนักศึกษาสาวอาบน้ำ ( 4 เม.ย.66 ) เหตุเกิดที่หอพักแห่งหนึ่ง ตำบลท่าขอนยาง อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม  ขณะนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยในจังหวัดมหาสารคาม กำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ได้เหลือบไปเห็นมีคนสอดโทรศัพท์ เข้ามาบริเวณบานเกล็ดหลังห้องน้ำเพื่อแอบถ่าย จึงได้กรีดร้องเสียงดัง ซึ่งหลังเกิดเหตุได้มีการไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.กันทรวิชัย แต่ก็ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ต้องอยู่อย่างหวาดระแวง เนื่องจากเกรงว่าผู้ก่อเหตุจะกลับมาอีกและอาจจะนำคลิปวิดีโอไปเผยแพร่

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับ นายจิรฉัตร บัวสาย เจ้าของหอพัก กล่าวว่า น้องนักศึกษาผู้เสียหายได้พักอยู่ที่ชั้น 1 ของหอพัก จึงได้พาไปดูยังที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ด้านหลังห้องพักน้องที่พักอยู่  โดยบริเวณดังกล่าวพบว่ามีช่องระบายอากาศห้องน้ำ บานเกล็ดหลุดหาย มีความสูงประมาณ 190 เซนติเมตร  หลังจากเกิดเหตุได้ว่าจ้างช่างเข้ามาซ่อมเพื่อป้องกัน ไม่ให้เกิดเหตุช้ำแล้ว
    
นายจิรฉัตร บัวสาย เจ้าของหอพัก เล่าว่า  ตนได้พาน้องผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ.กันทรวิชัย   แล้วโดยเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2556 เวลา 02.45น. พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่เป็นข้อมูลมอบให้ตำรวจ  เพราะตนเองรู้สึกหวาดกลัว เกรงคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีกและยังกลัวว่าภาพจะหลุดทางโซเชียล  โดยน้องผู้เสียหายได้แจ้งไว้ว่าตอนเกิดเหตุตนกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำที่หอพัก ได้สังเหตุเห็นโทรศัพท์มือถือสอดเข้ามาในช่องระบายอากาศของห้องน้ำ ผ่านบานเกร็ดห้องน้ำ  ด้วยความตกใจเธอจึงตะโกนขอความช่วยเหลือ ทำให้ผู้ก่อเหตุรีบวิ่งหนีไปและเพื่อนในหอพักรู้และออกไปดู   ต่อมาได้ขอดูภาพจากวงจรปิดหอพัก พบชายวัยรุ่นสวมแมสก์  ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ซูเมอร์เอ็กซ์ สีเหลือง ทะเบียนไม่ชัดเจน ที่เข้ามาเดินวนเวียนในช่วงเวลาเกิดเหตุพอดี โดยมีพฤติกรรมจะเข้ามาขโมยสิ่งของมีค่าตามรถจักรยานยนต์  เร่งตำรวจติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง