ชายเมาแล้วขับ ขับรถกระบะชนกองแบริเออร์ งอแงไม่ยอมไปโรงพัก สุดท้ายต้องจูงมือขึ้นรถตำรวจ

ชายเมาแล้วขับ ขับรถกระบะชนกองแบริเออร์ งอแงไม่ยอมไปโรงพัก สุดท้ายต้องจูงมือขึ้นรถตำรวจ

View icon 187
วันที่ 5 เม.ย. 2566 | 07.35 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายวัย 57 ปี เมาสุราขับรถกระบะเสียหลักชนกองแบริเออร์เสียหายเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร จำนวนเกือบ 20 อัน เจ้าหน้าที่เชิญไปโรงพักก่อน แต่เจ้าตัวไม่ยอมไป สุดท้ายเจ้าหน้าที่จูงมือไปขึ้นรถตำรวจ

วันนี้ (5 เม.ย. 66) พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ล้อมวงศ์ รอง สว. (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนแบริเออร์พังเสียหายทั้งแถบ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ถนนสุขุมวิท ขาออกตัวเมืองตราด บริเวณกลางสามแยกคลองใหญ่ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานอาสากู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด เดินทางไปตรวจสอบ

ณ ที่เกิดเหตุพบคนขับนั่งอยู่ภายในรถ ทราบชื่อว่า นายมิ่ง (นามสมมติ) อายุ 57 ปี สภาพมึนเมาสุรา เป็นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะเสียหลักปีนขึ้นไปอยู่บนกองแบริเออร์ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุแบริเออร์ถูกชนพังเสียหายเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร จำนวนเกือบ 20 อัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปพูดคุยกับนายมิ่ง ก่อนจะเชิญไปโรงพัก แต่นายมิ่งไม่ยอมไป และพยายามจะตกลงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องจูงมือไปขึ้นรถตำรวจ

สอบถามนายมิ่งเล่าว่า ตนขับรถคันดังกล่าวมาจากตัวเมืองตราด กำลังจะกลับบ้านยอมรับว่า ก่อนขับรถได้ดื่มสุรามาด้วย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนลืมว่ามีแบริเออร์ตั้งอยู่ ก่อนจะพุ่งชนอย่างจังจนรถไถลรูดแบริเออร์ไปทั้งแถบดังกล่าว

เบื้องต้น พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ล้อมวงศ์ รอง สว. (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะพานายมิ่งไปวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกาย ที่ สภ.เมืองตราด และจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป สำหรับจุดเกิดเหตุดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุรถชนแบริเออร์บ่อยครั้ง เนื่องจากแบริเออร์ที่มีสีส้มจะกลมกลืนกับแสงไฟส่องสว่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง