สวนสัตว์อุบลฯ ชวนเล่นน้ำคลายร้อน ช่วงสงกรานต์ 2566

สวนสัตว์อุบลฯ ชวนเล่นน้ำคลายร้อน ช่วงสงกรานต์ 2566

View icon 794
วันที่ 7 เม.ย. 2566 | 18.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สวนสัตว์ จ.อุบลราชธานี จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างความสุขของครอบครัว ในเทศกาลสงกรานต์ 13 - 15 เม.ย. นี้ พร้อมเปิด "สระน้ำสงกรานต์" ให้เข้าเล่นน้ำคลายร้อน ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

วันนี้ (7 เม.ย. 66) นายฐิติพร ทองดีพันธ์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์อุบลราชธานี เปิดเผยว่า เทศกาลสงกรานต์ ปีนี้ สวนสัตว์ จ.อุบลราชธานี ขอเชิญนักท่องเที่ยวร่วมงาน "เที่ยวสงกรานต์มาเบิ่งสัตว์ สวนสัตว์อุบลราชธานี" ระหว่างวันที่ 13 - 15 เม.ย. 66 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ให้ประชาชนได้คลายร้อนและสืบสานประเพณีสงกรานต์ปีใหม่ไทย สร้างความรัก ความอบอุ่นในครอบครัว

นักท่องเที่ยวจะได้ร่วมกิจกรรม สรงน้ำพระพุทธรูป รดน้ำขอพรจากผู้สุงอายุ ลานธรรมอุปถัมภ์สัตว์ป่าร่วมสมทบทุนโครงการอุปถัมภ์สัตว์ป่า เย็นและชุ่มฉ่ำกับอุโมงค์หมอก มาสคอทพาเพลิน สาดน้ำกับมาสคอท การเล่นเกมรับของรางวัล

ชมการแสดงความสามารถของสัตว์ ป้อนอาหารให้นกนกซันคอนัวร์ และพิเศษสุด สวนสัตว์อุบลราชธานี เปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ลงเล่นน้ำในสระน้ำตกที่มีความเย็นและสะอาด พร้อมห่วงยางและลูกบอลหลากหลายสีสัน

ผู้สุงอายุ 60 ปีขึ้นไป เที่ยวชมสวนสัตว์ฟรี สำหรับกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจ ตั้งแต่ยังเปิดให้บริการคือ สระน้ำสงกรานต์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 10 ปี ของสวนสัตว์อุบลราชธานี ที่ตั้งใจเปิดให้เด็กๆเยาวชนได้มาเล่นน้ำคลายร้อน กับมาสคอท หุ่นจำลอง ลุงบอย จระเข้น้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดของสวนสัตว์อุบลราชธานี ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย