สามีหึงโหด ใช้มีดแทงภรรยา 21 แผล เสียชีวิต อ้างแค้นแอบแชตกับชายอื่น

View icon 191
วันที่ 8 เม.ย. 2566 | 04.21 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - บางทีการแต่งงานกันแล้ว ก็ต้องเชื่อใจกัน ไม่ใช่หึงหวงแบบไร้เหตุผลว่าใครจะแอบมีคนอื่น แล้วสุดท้ายจบด้วยการทำร้ายร่างกาย จนเสียชีวิต

ตำรวจ สภ.บ้านกุ่ม ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ในพื้นที่ตำบลงิ้วราย อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี ณ จุดเกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น บริเวณหน้าบ้านมีชาวบ้านยืนมุงดูจำนวนมาก ภายในห้องนอนบนชั้นสองของตัวบ้านพบร่างหญิงอายุ 30 ปี ผู้เสียชีวิต สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียง สวมเสื้อยืดคอกลมสีแดง สวมกางเกงขาสั้นสีขาว บริเวณลำตัวและนิ้วมือ ถูกแทงด้วยของมีคมจำนวน 21 แผล บริเวณหน้าบันไดพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นสามีของผู้เสียชีวิต คือ ชายอายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุ หลังก่อเหตุแล้วได้ขับรถกระบะหลบหนีไป

ทีมสนามข่าว 7 สี ได้ลงพื้นที่ไปจุดเกิดเหตุ ได้พบหญิงอายุ 22 ปี น้องสาวของผู้เสียชีวิต ซึ่งได้เล่าว่าบ้านหลังเกิดพักอาศัยด้วยกันอยู่ 3 คน มีแม่ พี่สาว และตนเอง ส่วนพี่สาวซึ่งเป็นครูอัตราจ้างโรงเรียแห่งหนึ่งในพื้นที่ ส่วนพี่เขย (ผู้ก่อเหตุ) ทำงานโรงปูนสระบุรี ทั้งคู่อยู่กินกันมากว่า 10 ปี ส่วนมากตนเองจะไปนอนบ้านสามี ซึ่งคืนก่อนเกิดเหตุพี่เขยก็มารับไปนอนที่บ้านสามี และได้ขับรถมาส่งที่บ้านตอนเวลา 05.00 น. แล้วพี่เขยก็ขับรถกลับไป ในขณะตนเองเข้าห้องน้ำก็ได้ยินเสียงพี่สาวร้อง จึงออกมาดู พบว่าพี่เขยยืนถือมีด และกำลังแทงพี่สาวตนเอง จึงวิ่งลงจากบ้านไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้มาช่วยเหลือ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่รถกู้ชีพมารับไปส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันเสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องหึงห่วง เพราะพี่เขยเป็นคนขี้ระแวง กลัวว่าพี่สาวจะมีคนอื่น และเคยข่มขู่ว่าจะฆ่ายกครัว แต่ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุฆ่าพี่สาวตนเองซึ่งเป็นภรรยาอย่างโหดเหี้ยม

ล่าสุด ตำรวจจับตัวได้แล้ว หลังก่อเหตุขับรถกระบะหลบหนีไปตกแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมสารภาพที่ทำเพราะแค้นจับได้ว่าภรรยาแอบแชตกับชายอื่นทางโทรศัพท์ และให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยมีพ่อและแม่ผู้ต้องหามาเฝ้าติดตามมาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง