สกัดจับยาบ้า 6 แสนเม็ด ขนลงภาคใต้

View icon 115
วันที่ 9 เม.ย. 2566 | 16.36 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจทางหลวงสกัดจับชายหญิงใช้รถเก๋งรุ่นใหม่ ลักลอบขนยาบ้า 600,000 เม็ด มุ่งหน้าลงภาคใต้ โดยหญิงสาวรับสารภาพว่า ได้รับว่าจ้าง 50,000 บาท ขนจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยาไปส่งให้ลูกค้า

ตำรวจทางหลวงที่ตั้งจุดตรวจบริเวณหน้าสถานีตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ ถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ ตำบลเกาะหลัก อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้สกัดจับรถเก๋งคันหนึ่ง โดยในรถพบ นายชัยยศ อายุ 19 ปี เป็นคนขับ ส่วนที่นั่งด้านข้างคือ นางสาวอรอุมา อายุ 42 ปี ที่ด้านหลังรถพบกระสอบต้องสงสัยว่าจะเป็นยาเสพติด เมื่อเปิดออกดูก็พบว่าเป็นยาบ้า จำนวน 600,000 เม็ด จึงจับกุมตัวทั้ง 2 คนไปสอบสวน

นายชัยยศ ให้การปฏิเสธไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับยาเสพติด อ้างว่าถูกนางสาวอรอุมา ให้มาช่วยขับรถคันนี้ให้ ส่วน นางสาวอรอุมา ให้การรับสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างให้ขนยาเสพติด โดยมีผู้นัดแนะให้ไปรับยาจากชายไทยไม่ทราบชื่อ-สกุล ที่ปั๊มน้ำมันในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตกลงค่าจ้างเป็นเงินสด 50,000 บาท เพื่อนำยาเสพติดไปส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ภาคใต้ ก่อนจะถูกจับกุมตัว

ขณะที่ชุดจับกุมบอกว่า ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งว่า จะมีรถยนต์ต้องสงสัยขนส่งยาเสพติดวิ่งผ่านเข้ามาในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ต่อมาได้ตรวจพบรถต้องสงสัยตรงกับที่แจ้งเอาไว้ จึงเรียกให้รถคันดังกล่าวหยุดรถ เพื่อตรวจสอบ โดยทั้ง 2 คนในรถ แสดงอาการมีพิรุธ กระสับกระส่าย เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้น จนกระทั่งพบของกลางดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง