ลีน่าจัง แจ้งความ แพรรี่ หลังทัวร์ลงไม่หยุด!

View icon 123
วันที่ 10 เม.ย. 2566 | 16.11 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ยังคงกลายเป็นเรื่องที่ดุเดือด หลังจาก แพรรี่ ไม่พอใจ ถูก ลีน่าจัง กระชากวิกผมหลุด ต่างฝ่ายต่างไลฟ์ตอบโต้กันดุเดือด จนล่าสุด ลีน่าจัง ทนไม่ไหว เข้าแจ้งความ แพรรี่ หลังถูกโพสต์ด่าข้ามวันข้ามคืน

เป็นกระแสร้อนแรงมาตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว กรณี แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้โพสต์คลิป ขณะไปถ่ายรายการที่บ้าน มดดํา คชาภา ซึ่งในคลิปมี ลีน่าจัง มาร่วมถ่ายรายการด้วย ซึ่งในช่วงสุดท้าย ขณะที่มีการไลฟ์และกอดลากัน ลีน่าจัง ได้ไปกระชากวิกผมของ แพรรี่ จนเจ้าตัวรู้สึกว่า เป็นการไม่ให้เกียรติ และออกมาไลฟ์สด เพื่อขอปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง

จากนั้น ลีน่าจัง ได้ออกมาไลฟ์ฟาดกลับ พร้อมบอกด้วยว่า มันเป็นการแสดง อยากให้ใจกว้างหน่อย ก่อนภายหลังจะขอโทษ ไพรวัลย์ ยืนยันว่า ไม่ได้มีเจตนา และรักเหมือนลูกสาว

แต่ดูเหมือนว่า เรื่องจะไม่จบง่าย ๆ เพราะล่าสุด ลีน่าจัง ได้เข้าแจ้งความตำรวจ สน.พญาไท ให้ดำเนินคดีกับ แพรรี่ ไพรวัลย์ แล้ว ในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา พร้อมนำหลักฐานที่ตนเองถูกต่อว่า มามอบให้พนักงานสอบสวนด้วย เพราะหลังเกิดเรื่อง ถูกโซเชียลเข้าไปต่อว่า ตำหนิพฤติกรรมของตนว่าไม่เหมาะสม แม้ว่าจะเป็นการแสดง

ลีนาจัง บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้ตัวเองเครียดมาก ทั้งที่สาระสำคัญของเรื่องนี้ไม่มีอะไรมาก เพราะเนื้อหารายการที่ไปถ่าย ก็เป็นเชิงที่หยอกล้อ ซึ่งส่วนใหญ่คิดว่าเป็นตัวเองที่ถูกจิกกัดมากกว่า ส่วนเรื่องกระชากวิกผมของแพร์รี่ ตอนนั้นก็ไม่มีใครพูดอะไร ทุกคนยิ้มแย้มหัวเราะ ไม่มีท่าทีว่าจะโกรธเคือง แต่พอผ่านไปไม่ถึง 5 นาที แพรรี่กลับไปไลฟ์สดร้องไห้ ตนเองจึงรีบขอโทษผ่านรายการไป แต่อีกฝ่ายก็ไม่จบ ไลฟ์สดด่าตัวเอง รวมถึงกลุ่มแฟนคลับของแพรรี่ ก็มาต่อว่าตัวเองด้วยเช่นกัน จึงมองว่า แพรรี่ รีบเปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาส เรียกคะแนนความสงสาร จนตนเองกลับต้องมาเป็นจำเลยสังคม และยืนยันว่าทั้งหมดเป็นการแสดง ไม่ได้มีเจตนาทำให้อับอาย และยังทิ้งทายว่า หลังจากนี้ก็ยังพร้อมที่จะร่วมงานกับ แพรรี่ ไพรวัลย์ เนื่องจากตัวเองมีสปิริตมากพอ