"อิงดาว ดุจดาริกา" หมอลำเสียงวิหค เสียชีวิตกะทันหัน แฟนเพลงสุดอาลัย

"อิงดาว ดุจดาริกา" หมอลำเสียงวิหค เสียชีวิตกะทันหัน แฟนเพลงสุดอาลัย

View icon 25.6K
วันที่ 11 เม.ย. 2566 | 09.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แฟนเพลงสุดอาลัย การจากไปอย่างกะทันหันของหมอลำสาว "อิงดาว ดุจดาริกา" หมอลำเสียงวิหค เสียชีวิตในวัย 30 ปี โดยมีรายงานว่าอิงดาวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางน้ำ

ข่าวเศร้าก่อนวันสงกรานต์ วันนี้ (11 เม.ย.66) เพจหมอลำเสียงวิหคแจ้งข่าวการจากไปอย่างกะทันหันของ “อิงดาว ดุจดาริกา หมอลำเสียงวิหค” โดยแอดมินเพจได้แสดงความเสียใจและอาลัยอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของ “อิงดาว ดุจดาริกา หมอลำเสียงวิหค” เธอจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป

ทั้งนี้มีรายงานว่า หมอลำสาว อิงดาว ดุจดาริกา อายุ 30 ปี เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางน้ำ คืนวานนี้ 10 เม.ย.66 ที่จังหวัดอุดรธานี

6434c295a14747.58923948.jpg

เพจอิงดาว ดาริกา แฟนเพจ แสดงความอาลัยต่อการจากไปของอิงดาว ดุจดาริกา โดยระบุว่า วันแรกที่ได้เจอ วันแรกที่ได้รู้จัก วันแรกที่ได้สัมผัสตัวตนของหนู พี่รักและเอ็นดูหนูทันที หนูเป็นเด็กน่ารัก มีหลายเรื่องราวเลยนะที่เราแชร์เราเล่าให้กันฟัง เมื่อวานหนูยังบอกให้พี่ไปกอดอยู่เลย  จำได้ไหมที่หนูบอกพี่ว่า "แอด อย่าเอารูปหนูหน้าแหล่ๆ ลงเพจเด้อ " กลับมาแหมะ กลับมายิ้มกลับมาทำให้โลกสดใสเหมือนเดิมได้ไหม ขอไม่ลงรูปขาวดำนะคะ

ทำใจบ่ได้อิหลี ในฐานะแอดมินเพจ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งของการจากไปของน้องอิงดาว ไปลำไปฟ้อนงามๆอยู่เมืองสวรรค์เด้อหล่า หนูจะอยู่ในใจของทุกคนตลอดไป RIP.อิงดาว ดาริกา เสียงวิหค

ทางด้าน เพจนก พงศกร แฟนคลับ ได้แสดงความอาลัยต่อการจากไปของศิลปินหมอลำดาวรุ่ง อิงดาว ดุจดาริกา โดยระบุข้อความว่า วันก่อนแอดมิน เห็นเอื้อยอิงดาวลงจากฮ้านเป็นสีเมื่อยๆเลยไปช่วยพยุง กะเลยถามเอื้อยว่า “ไหวบ่เอื้อย” เอื้อยลาวกะว่า “ไหว” แต่เอื้อยลาวกะถามกลับว่า ”ฮู้บ่ว่าเฮ็ดไปเพราะอีหยัง” คำตอบที่ได้จากเอื้อยเป็นคำตอบที่ประทับใจและทัชใจมากที่สุด คือ  เอื้อยเฮ็ดสุมื้อนี้เพื่ออ้ายนก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง