“แพรรี่ ”ซัดเดือด! เลิกแถ คนแก่บางคนแยกไม่ออกพฤติกรรมส่วนตัวกับการแสดง จ่อฟ้องกลับ หลัง"ลีน่าจัง”โชว์ดึงผมตัวเองเทียบกระชากวิกผม

“แพรรี่ ”ซัดเดือด! เลิกแถ คนแก่บางคนแยกไม่ออกพฤติกรรมส่วนตัวกับการแสดง จ่อฟ้องกลับ หลัง"ลีน่าจัง”โชว์ดึงผมตัวเองเทียบกระชากวิกผม

View icon 231
วันที่ 11 เม.ย. 2566 | 15.19 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ฟาดกลับกันนัว “แพรรี่ ” ซัด! เลิกแถ คนแก่บางคนแยกไม่ออกพฤติกรรมส่วนตัวกับการแสดง จ่อฟ้องกลับ ”ลีน่าจัง”หลังแถลงข่าวโชว์ดึงผมตัวเองเทียบกระชากวิกผม

เรียกว่าส่อเค้าบานปลายใหญ่โต กลายเป็นคดีความ กรณีดรามา “ลีน่าจัง” กระชากวิกผม”แพรรี่ -ไพรวัลย์ วรรณบุตร “ กลางรายการดัง ซึ่งสร้างความไม่พอใจ ให้กับแพรรี่ เพราะถือว่าเป็นการบูลลี่ ไม่ให้เกียรติ และสร้างความอับอาย ผลคือ รถทัวร์ขบวนใหญ่เลยไปลงที่”ลีน่าจัง” จนเครียดไม่ได้หลับได้นอน

ล่าสุดวันนี้ “ลีน่าจัง” เปิดแถลงข่าว  หลังแจ้งความ”แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ในข้อหาหมิ่นประมาท พร้อมโชว์การดึงผมตนเองให้บรรดานักข่าวดู ว่าไม่เจ็บ และเป็นเพียงการแสดงเท่านั้น ทำไมต้องทำให้เป็นเรื่องใหญ่โต

เรียกว่า หลังแถลงข่าวจบ  “แพรรี่ “ เกิดอาการควันออกหู  โพสต์ในเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว ตอบโต้ทันควัน “คนแก่บางคน นี่มันแยกพฤติกรรมจัญ...ส่วนตัว กับการแสดงไม่ออกจริงๆ เหรอคะ

“มึงจะเอาสิ่งที่มึงทำกับกูไปเปรียบกับการดึงผมของตัวมึงเองต่อหน้านักข่าวไม่ได้หรอกนะคะ มึงต้องเข้าใจว่าระดับความหนาในชั้นผิวหน้าของคนแต่ละคนมันไม่เท่ากัน กูเท่ากับกู กูไม่เท่ากับมึงค่ะ อีป้า จบ”

“แพรรี่” ยังตอบกลับลูกเพจ ว่า “ ไม่ใช่ว่า ดิฉันไม่อยากจบนะคะ แต่ตราบใดที่สื่อยังให้พื้นที่กับคนแบบนั้น ทั้งออกรายการ ทั้งตั้งโต๊ะแถลงข่าว ปล่อยให้พูดอะไรที่เลอะเทอะเปรอะเปื้อน ดิฉันก็จำเป็นต้องโพสต์โต้ตอบเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองค่ะ ดิฉันขอยืนยันว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้น ไม่ได้มาจากความยินยอมหรือความสมัครใจของดิฉัน ไม่ใช่การแสดง หรือการโปรโมท แต่อย่างใด สิ่งที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องของการที่ดิฉันถูกกระทำให้อับอาย โดยอีมนุษย์ป้าหนึ่งที่ไร้มารยาทค่ะ”

ล่าสุดยังโพสต์รัวๆ อีกว่า “ ถ้าให้พูดแบบซีเรียสและจริงจังที่สุด มันยากตรงไหนคะที่จะออกมายอมรับตรงๆ ว่า พฤติกรรมของตัวเองที่กระทำต่อคนอื่น มันคือความพลั้งพลาด คือความเกินเลย คือความไม่มีสติและความลืมนึกถึงใจเขาใจเราของคนอื่น
มันยากตรงไหนคะ ที่จะแสดงความสำนึกผิด ความรับผิดชอบตลอดจนถึงความโทษอย่างตรงไปตรงมา
มันยากตรงไหนคะ ที่จะเลิกอ้างนั่นอ้างนี่ ทั้งๆ ที่รู้ว่า สิ่งที่ตัวเองพยายามแถไถอยู่นััน มันไม่ได้เป็นแบบนั้นจริงๆ
ไม่ใช่ว่าทุกคนจะทำผิดไม่ได้เลยนะคะ แต่มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าและยากจะให้อภัย หากใครสักคนเผลอทำสิ่งที่ผิดพลาดลงไปแล้ว กลับไม่ยอมเรียนรู้ที่จะตระหนักถึงความผิดที่ตัวเองเลยสักครั้ง
ดิฉันชอบที่ท่านมหาตมะ คานธี เคยพูดเอาไว้นะคะว่า
จงระวังความคิด เพราะความคิดจะกลายเป็นคำพูด
จงระวังคำพูด เพราะคำพูดจะกลายเป็นการกระทำ
จงระวังการกระทำ เพราะการกระทำจะกลายเป็นนิสัย
จงระวังนิสัย เพราะนิสัยจะกลายเป็นบุคลิก
จงระวังบุคลิก เพราะบุคลิกจะกลายเป็นชะตากรรม
ตั้งสติเถอะนะคะ ทบทวนตัวเองเถอะนะคะ จบ”

 “แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ยังให้ข่าว เตรียมฟ้องกลับ”ลีน่าจัง” เช่นเดียวกันอีกด้วย