เร่งล่าตัวมือฆ่าโหด แม่-ลูก หมกคาห้องเช่า จ.ลำพูน

View icon 332
วันที่ 11 เม.ย. 2566 | 16.12 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดคดีสุดอุกฉกรรจ์ขึ้นในพื้นที่ จังหวัดลำพูน เป็นกรณีที่แม่และลูก ซึ่งตัวเด็กมีอายุเพียง 8 ขวบ ถูกฆาตกรรมอย่างทารุณหมกห้องพักไว้ถึง 3 วัน จนสุดท้ายชาวบ้านมาได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรง จึงต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยคาดว่า อาจจะฝีมือของคนใกล้ชิดที่ลงมือก่อเหตุครั้งนี้

เมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมา ดาบตำรวจ ปัณวิทย์ พรหมเทพ ตำรวจสายตรวจตำบลหนองช้างคืน อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า มีเพื่อนบ้านสงสัยว่าจะมีการฆ่าตัวตายในหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ตำบลหนองช้างคืน อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน เนื่องจากพบกลิ่นเหม็นอย่างรุนแรง ดาบตำรวจ ปัณวิทย์ จึงได้ประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุเป็นห้องแถว ซึ่งห้องพักที่เกิดเหตุถูกล็อกกุญแจจากภายนอก เจ้าหน้าที่จึงได้ตัดลูกกุญแจเข้าตรวจสอบภายในห้องพัก พบผู้เสียชีวิต 2 คน รายแรกเป็นผู้หญิง ส่วนรายที่สอง เป็นเด็กชายอายุประมาณ 8 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของหญิงสาวที่เสียชีวิต

จากการตรวจสอบสภาพศพผู้เสียชีวิต พบว่า ตัวของเด็กชายถูกของแข็งไม่มีคมกระแทกเข้าที่หน้าผากจนเป็นแผลกว้างประมาณ 5 เซนติเมตร และศีรษะมีการบวม ส่วนริมฝีปากมีแผลถลอก ด้านศพของผู้หญิง มีบาดแผลบริเวณศีรษะ กรามแตก กระโหลกร้าว คาดว่าทั้งคู่อาจจะถูกฆาตกรรม

นอกจากนี้ ยังพบค้อนที่ใช้สำหรับงานก่อสร้างตกอยู่ใกล้กับศพ มีร่องรอยเปื้อนเลือดแห้งกรังติดอยู่ คาดว่าถูกใช้เป็นอาวุธในการฆาตกรรมครั้งนี้

ทีมข่าวได้สอบถามเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ห้องใกล้กัน เล่าว่า ผู้หญิงและลูกชาย ได้อาศัยอยู่กับ สามีใหม่ โดยมาเช่าห้องอยู่นานกว่า 3 เดือนแล้ว โดยสองสามีภรรยาทำงานก่อสร้างในพื้นที่ อำเภอป่าซาง ที่ผ่านมาก็อยู่กันมาปกติ ซึ่งตนก็ไม่เคยได้ยินเสียงทะเลาะกันแต่อย่างใด จึงไม่รู้สาเหตุที่แท้จริง

และเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา สามีใหม่ ได้ขับรถยนต์ไม่ทราบสียี่ห้อ ออกจากห้องพักไป และได้โทรศัพท์บอกเพื่อนว่า จะเดินทางไปส่งเมียที่ อำเภอฝาง และก็ไม่มีใครพบเห็นนายชายทุนอีกเลย กระทั่งค่ำวันนี้ เพื่อนข้างห้องได้กลิ่นเหม็นเหมือนซากศพโชยมาอย่างแรง จึงรีบแจ้งเจ้าของห้องเช่า ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามตัวสามีใหม่ของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำอีกครั้ง ซึ่งเบื้องต้นคาดว่า อาจเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าเมียและลูกเลี้ยงเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง