เรียกสอบเมีย ด.ต.คลั่ง สางคดียิงถล่มโหด จ.สุราษฎร์ธานี

View icon 349
วันที่ 12 เม.ย. 2566 | 16.10 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจเรียกภรรยาอีกคนของ ดาบตำรวจอรรถพร สอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาแรงจูงใจในการก่อเหตุบุกยิงถล่มบ้านพ่อตา ซึ่งคดีนี้มีผู้เสียชีวิตรวม 6 คน

เรียกสอบเมีย ด.ต.คลั่ง สางคดียิงถล่มโหด จ.สุราษฎร์ธานี
ความคืบหน้าคดี ดาบตำรวจอรรถพร พร้อมพวกรวม 4 คน ใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มบ้านพ่อตา (ผู้ใหญ่รงค์) ภายในสวนปาล์ม พื้นที่ตำบลกะเปา อำเภอคีรีรัฐนิคม จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว มีผู้เสียชีวิตรวม 6 คน ในจำนวนนั้น 2 คน เป็นภรรยาและลูกของผู้ก่อเหตุเอง

ล่าสุดวันนี้ (12 เม.ย.) ที่ สภ.คีรีรัฐนิคม เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายมานพ หนึ่งในมือปืนที่ก่อเหตุ ไปฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว ขณะที่พนักงานสอบสวน ได้เชิญตัว นางวัชรี อายุ 51 ปี ภรรยาอีกคนของดาบตำรวจอรรถพร มาสอบปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเด็นทรัพย์สิน

โดย นางวัชรี ให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้าเกิดเรื่อง ผู้ใหญ่รงค์ (ผู้เสียชีวิต) ได้เดินทางมาหา ดาบตำรวจอรรถพร เพื่อให้ไปช่วยดูแลความปลอดภัย และไปเป็นลูกเขย ทั้งที่ลูกสาวของเขามีครอบครัวอยู่แล้ว เนื่องจากตัว ผู้ใหญ่รงค์ ไม่ค่อยถูกกับคนในพื้นที่

ทั้งนี้เรื่องทั้งหมด ตนเองไม่ทราบมาก่อนเลย กระทั่งภรรยาของผู้ใหญ่รงค์ ได้โทรศัพท์มาบอกเรื่องราวทั้งหมด เพราะทนไม่ไหวที่ถูกผู้ใหญ่รงค์ทำร้ายร่างกาย จากนั้น ผู้ใหญ่รงค์ มาเจรจาให้ ดาบตำรวจอรรถพร ไปอยู่กับลูกสาวของเขาที่นั่น ลักษณะต่างคนต่างอยู่กับตนเอง

กระทั่งทั้ง 2 คน เริ่มมีปัญหากัน โดยผู้ใหญ่รงค์ กล่าวหา ดาบตำรวจอรรถพร ว่า ลักสมบัติไป ก่อนจะไล่ออกจากบ้าน พร้อมแจ้งความดำเนินคดี ฐานจะฮุบเอาที่ดิน แถมยังจ้างมือปืนมาฆ่าถึง 2 ครั้ง แต่โชคดีที่มือปืนเป็นญาติกัน ทำให้รอดมาได้ ซึ่งคาดว่าอาจเป็นชนวนเหตุครั้งนี้

ตร.เร่งปิดล้อมล่า ด.ต.คลั่ง คาดมีคนช่วยหลบหนี
ส่วนความคืบหน้าในการติดตามตัว ดาบตำรวจอรรถพร เจ้าหน้าที่ได้เข้าปิดล้อมเป้าหมาย 3 จุด ในพื้นที่อำเภอคีรีรัฐนิคม และอำเภอบ้านตาขุน ซึ่งมีญาติ ๆ ของคนร้ายอาศัยอยู่ และคาดว่าอาจมีคนอื่นช่วยพา ดาบตำรวจอรรถพร หลบหนีอีกด้วย

ญาติไม่เชื่อ ด.ต.คลั่ง ฆ่าลูกตัวเอง
ขณะที่บรรยากาศงานศพของ นายธรรมรัตน์ และ นายอรรถพล พี่ชาย และลูกชายของดาบตำรวจอรรถพร เป็นไปอย่างโศกเศร้า โดยบรรดาญาติญาติ ๆ ต่างไม่เชื่อว่า ดาบตำรวจอรรถพร จะเป็นคนลงมือฆ่าลูกของตัวเอง โดยมองว่า นายมานพ ผู้ต้องหาที่ถูกนำตัวไปฝากขัง เป็นผู้ก่อเหตุมากกว่า

ทั้งนี้ศพของ นายธรรมรัตน์ และ นายอรรถพล จะมีการฌาปนกิจในเวลา 13.00 น.ของวันพรุ่งนี้ (13 เม.ย.)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง