ชายกร่างขี่รถ จยย.ปาดหน้า ทำท่าชักปืนข่มขู่ หลังถูกบีบแตรเตือน จ.ชลบุรี

View icon 66
วันที่ 14 เม.ย. 2566 | 05.09 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ชายคนขับรถตู้โพสต์คลิปแฉชายกร่างขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้า จอดขวาง ทำท่าชักปืนข่มขู่ เพียงเพราะถูกเขาบีบแตรเตือนเนื่องจากรถคู่กรณีเบี่ยงเข้ามาจนเกือบเกิดการชนกัน

ภาพจากกล้องหน้ารถเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะเจ้าของคลิปกำลังขับรถตู้ไปตามถนน จู่ ๆ ก็ถูกชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้าแล้วจอดรถขวาง ก่อนจะลงจากรถ เดินปรี่เข้าหาพร้อมทำท่าเหมือนจะหยิบอะไรบางอย่างที่เอว แฟนของคนขับรถตู้เห็นท่าไม่ดีจึงรีบลงมาห้าม โดยมีหนุ่มพลเมืองดีที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเข้ามาช่วยห้ามอีกแรง แต่ชายผู้ก่อเหตุยังไม่มีทีท่าจะลดราวาศอก แต่สุดท้ายก็ยอมขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่ออกไปท่ามกลางความโล่งใจของทุกคน

หลังเกิดเหตุคนขับรถตู้ได้โพสต์คลิปภาพลงโซเชียล ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นตำหนิพฤติกรรมกร่างของผู้ก่อเหตุกันเป็นจำนวนมาก ทีมข่าวได้ไปพบกับผู้โพสต์ทราบชื่อ นายโสภณ อายุ 42 ปี เล่าว่า เหตุเกิดช่วงบ่าย 15.00 น. วันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา ขณะตนขับรถตู้จากย่านพัทยากลาง จังหวัดชลบุรี มุ่งหน้าออกถนนสุขุมวิท ได้มีรถจักรยานยนต์ขับขี่มาจากเลนขวา ตนก็ชะลอรถเพื่อให้เขาเข้ามา แต่เหมือนเขาขี่รถเซมาหา ตนจึงบีบแตร 1 ครั้ง เขาก็หันมาให้ของลับทันที และบอกให้ตนจอดรถ ตนเกรงจะมีเรื่อง จึงขับต่อไป แต่คู่กรณีไม่ยอมจบ ขี่รถตามมาจนทัน ก่อนจะปาดหน้าแล้วจอดรถขวางหน้าตามคลิปภาพ โดยได้ข่มขู่ว่าจะยิงทิ้ง ทำให้ตนรู้สึกตกใจเพราะเพียงแค่บีบแตรเตือนเพื่อให้ไม่เกิดอุบัติเหตุ ทำไมจึงต้องหัวร้อนขนาดนี้ ซึ่งได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองพัทยา

ด้าน พ.ต.ท.รักพงษ์ แสนอินทร์อำนาจ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งเข้าข่ายความผิดในข้อหาขับขี่รถโดยประมาทหวาดเสียวทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนและไม่ติดแผ่นป้ายแสดงการเสียภาษี และกระทำการข่มขู่เพื่อให้ผู้อื่นตกใจกลัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง