ล่ากลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย และถล่มโรงพยาบาลเสียหาย จ.สมุทรปราการ

View icon 24
วันที่ 15 เม.ย. 2566 | 05.23 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - หญิงคนหนึ่งกำลังขี่รถจักรยานยนต์กับแฟนหนุ่มเพื่อกลับบ้านพัก พื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ จู่ ๆ มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาปาดหน้า และรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แถมตามไปกระทืบและทำลายข้าวของโรงพยาบาลจนได้รับความเสียหาย 

นี่เป็นคลิปวิดีโอจากหญิงอายุ 27 ปี บันทึกนาทีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์มาปาดหน้ารถ และรุมทำร้ายร่างกายเพื่อนของเธอได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนสุขสวัสดิ์ขาเข้า ในพื้นที่อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนขี่รถหลบหนีไป โดยเธอและแฟนหนุ่มเข้าไปห้ามปราม สุดท้ายแฟนหนุ่มได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นเธอพาแฟนหนุ่มและเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ปรากฏว่ากลุ่มวัยรุ่นกลุ่มเดิม มีอาวุธครบมือ ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาทำร้ายในโรงพยาบาล แถมหยิบตุ๊กตาหินปาใส่กระจกรถยนต์จนได้รับความเสียหาย แถมเศษกระจกกระเด็นถูกตัวเธอจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจะหลบหนีไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา

หญิงอายุ 27 ปี ผู้เสียหาย บอกว่า ก่อนเกิดเหตุเธอ แฟนหนุ่ม และเพื่อนอีก 4 คน รวมทั้งสิ้น 6 คน ไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง พื้นที่พระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ พอกินเสร็จเธอกับแฟนหนุ่มก็เดินไปขึ้นรถยนต์ ส่วนเพื่อน ๆ อีก 4 คน เดินไปขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน จังหวะที่กำลังขับรถตามท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อน ๆ จู่ ๆ เห็นกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งมีประมาณ 10 กว่าคน ขี่รถจักรยานยนต์มาปาดหน้า และโกนโวยวายสารพัด จนเพื่อนเธอที่กำลังซ้อนรถจักรยานยนต์ชักสีหน้าไม่พอใจ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเร่งเครื่องและตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทำให้เพื่อนของเธอที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ตกใจ เร่งเครื่องบิดไปอย่างเร็ว ก่อนที่ 1 ในผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ารถเพื่อนล้มไปข้างทาง แล้วกลุ่มผู้ก่อเหตุก็มารุมทำร้ายเพื่อนจนหมดสติไป หลังจากนั้นก็เป็นไปตามคลิปวิดีโอ

ส่วนตัวไม่เคยมีปัญหากับใครเลย จึงไม่ทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมารุมทำร้ายเช่นนี้ทำไม จึงอยากให้ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์เร่งติดตามกลุ่มผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีโดยด่วน เพราะหากปล่อยไว้ เธอก็ไม่ทราบว่าต่อไปจะใช้ชีวิตได้อย่างไร

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย