พ่อเลี้ยง-ลูกเลี้ยง ฉลองสงกรานต์หนัก เมาได้ที่ลูกเลี้ยงคว้าอีโต้ไล่ฟันคอพ่อเลี้ยง ปางตาย

พ่อเลี้ยง-ลูกเลี้ยง ฉลองสงกรานต์หนัก เมาได้ที่ลูกเลี้ยงคว้าอีโต้ไล่ฟันคอพ่อเลี้ยง ปางตาย

View icon 457
วันที่ 15 เม.ย. 2566 | 14.25 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
พ่อเลี้ยงลูกเลี้ยงฉลองสงกรานต์หนัก เมาได้ที่ลูกเลี้ยงคว้าอีโต้ไล่ฟันคอพ่อเลี้ยงล้มฟุบในร้านขายของชำปางตาย ด้านน้องชายผู้ก่อเหตุ เผย พี่ชายเป็นคนอารมณ์ร้อน น่าจะเมาหนักพูดจาไม่เข้าหูกันจึงก่อเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (15 เม.ย.66) พ.ต.ท.เฉลียว พยัฆกุล สารวัตร (สอบสวน) สภ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุลูกเลี้ยงทำร้ายร่างกายพ่อเลี้ยงด้วยการใช้มีดฟันได้รับบาดเจ็บสาหัส วิ่งหนีมาล้มฟุบในร้านค้าแห่งหนึ่งในหมู่บ้านหนองโดน ตำบลหนองโดน อำเภอลำปลายมาศ จึงได้ประสาน หน่วยกู้ภัยศรัทธาโคกกลาง ร่วมตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบนายโชคชัย อายุ 37 ปี พ่อเลี้ยงที่ถูกฟัน นอนเลือดอาบอยู่บริเวณพื้นในร้านขายของชำ ตรวจสอบพบถูกของมีคนฟันที่บริเวณคอด้านหลังเป็นแผลฉกรรจ์ กู้ภัยฯ จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะเร่งนำตัวส่ง รพ.ลำปลายมาศ แต่เนื่องจากอาการสาหัสจึงถูกส่งไปรักษาต่อที่ รพ.บุรีรัมย์ ล่าสุด ทราบว่า อาการยังสาหัส ส่วนคนก่อเหตุคือ นายนัฐพงษ์ อายุ 32 ปี ลูกเลี้ยงคนโต 

สอบถาม ลูกเลี้ยงคนเล็ก เล่าว่า เมื่อวานตนเองนั่งอยู่ในบ้านซึ่งอยู่เยื้องกันกับร้านค้าที่เกิดเหตุ ตอนนั้นตนได้ยินเสียงคนตะโกนให้ช่วยก็ไม่รู้ว่ามีเหตุอะไร พอเข้าไปดูถึงรู้ว่าพ่อเลี้ยงถูกพี่ชาย ใช้มีดอีโต้ฟันที่ต้นคอพ่อเลี้ยง ส่วนชนวนเหตุตนไม่รู้ว่าเขาทั้งคู่มีปัญหาอะไรกัน แต่ก่อนจะเกิดเหตุทั้งพ่อเลี้ยงและพี่ชายคนโต  ต่างก็ดื่มเหล้าฉลองสงกรานต์และต่างคนต่างเมากันทั้งคู่  จึงคิดว่าน่าจะเกิดจากความเมาพอพูดจาไม่เข้าหูกัน  จึงได้ก่อเหตุดังกล่าวประกอบกับพี่ชายเป็นคนใจร้อนด้วย และที่ผ่านมาพี่ชายตนก็มีปากเสียงทะเลาะกับพ่อเลี้ยงบ่อยครั้งด้วย   

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ตามไปควบคุมตัวนายณัฐพงษ์ ลูกเลี้ยงที่ก่อเหตุซึ่งนั่งอยู่ที่บ้าน และยังอยู่ในอาการมึนเมา ไปสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่น” โดยคัดค้านการประกันตัวและเตรียมนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดบุรีรัมย์ต่อไป