กานต์ วิภากร ถูกมิจฉาชีพปลอมเป็นลูกชาย หลอกโอนเงิน  4 แสน

กานต์ วิภากร ถูกมิจฉาชีพปลอมเป็นลูกชาย หลอกโอนเงิน 4 แสน

View icon 351
วันที่ 16 เม.ย. 2566 | 13.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ  โพสต์เผยแชทข้อความ พร้อมระบุแคปชันสุดสะเทือนใจ หลังถูกมิจฉาชีพปลอมเป็นลูกชาย หลอกโอนเงิน  400,000  บาท 

โดยเมื่อวานนี้ (15 เม.ย. 66) เพจเฟซบุ๊ก SEK LOSO ได้มีการโพสต์ภาพ กานต์ วิภากร ภรรยา พร้อมข้อความว่า "เธอยอมโง่เพราะรัก โอนเงินไปให้มจฉาชีพ 400,000 บาท เพราะคิดว่าเป็นลูกตัวเอง !! เราต้องได้เงินคืน !!"

ต่อมาได้มีการโพสต์เผยแชทข้อความของ กานต์ กับมิจฉาชีพที่อ้างว่าเป็นลูกชาย "น้องเสือ"  ที่มีการพูดคุยกัน 50 กว่ารูป ซึ่งเนื้อหาภายในแชท กานต์ ได้มีการเสนอจะโอนเงินให้เป็นของขวัญวันเกิด แต่กลับถูกอีกฝ่ายก็ปฏิเสธ ไม่เป็นไร เก็บเงินไว้ พร้อมบอกว่าไม่ได้ใช้บัญชีเดิม โอนมาก็ไม่ได้อยู่ดี  และได้มีการพูดคุยจนทำให้หลงคิดว่าเป็นลูก ก่อนจะโอนก้อนแรกให้ 4 หมื่นบาท จากนั้นก็มีการพูดคุยกันอีก ก่อนที่อีกฝ่ายพิมพ์ข้อความขอยืมเงินจำนวน 3.6 แสนบาท พร้อมบอกจะเอามาคืน รวมเป็น 4 แสนบาท

ซึ่งจากแชทความข้อความทั้งหมดได้ถูกนำมาโพสต์ ผ่านเพจเซฟบุ๊ก ระบุแคปชันรายะเอียดระบุไว้ว่า

ขออนุญาตใช้พื้นที่ Pages ใหญ่นี้เพื่ออยากสื่อว่าพวกต้มตุ๋นสิบแปดมงกุฎมันเลือดเย็นขนาดไหน ถ้าไม่ปลอมเป็นลูกก็ไม่ต้องเสีย 400,000 แบบนี้หรอก ใครเอาไปใช้มุกนี้ ยอมทุกอย่างเพื่อลูกๆ

- อำมหิตมากเลยที่หลอกใช้ความรู้สึกและความรักของแม่ที่มีต่อลูก
- คงหัวเราะสะใจที่หลอกได้
- แม่ก็ยังเป็นแม่กานต์คนโง่คนเดิมที่ไม่เหมาะจะเป็นแม่ใคร

เตือนภัยสังคม แม่ไม่เคยคุยกับลูก 1 ปี 3 เดือน ใครจะระวังทันไม่มีแม้แต่ระแวงด้วยซ้ำ ใครจะด่าว่ากานโง่ก็ยอมรับค่ะ กานไม่เหมาะกับเป็นแม่ใครและควายมากโง่มากค่ะ