ภาพเป็นข่าว : ตำรวจทางหลวง โชว์ลูกคอร้องเพลงโบกรถ คลายเครียด ส่งประชาชนกลับมาทำงาน

View icon 442
วันที่ 17 เม.ย. 2566 | 07.25 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - มีเรื่องราวดี ๆ น่าชื่นชมของตำรวจ ถึงจะเหนื่อยจัดการจราจร และเร่งระบายรถที่กำลังเดินทางกลับหลังเทศกาลสงกรานต์ แต่ก็ได้ร้องเพลงขับกล่อมผู้ขับขี่ ระหว่างยืนโบกรถไปด้วย ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว 

ตำรวจทางหลวง ร้องเพลงโบกรถ คลายเครียด ส่งประชาชนกลับมาทำงาน
เป็นการสร้างสีสันให้กับการเดินทางของผู้ใช้รถใช้ถนน บนถนนสาย 304 นครราชสีมา มุ่งหน้ากบินทร์บุรี เมื่อ ร้อยตำรวจโท สมควร ลิ้มสว่าง ตำรวจทางหลวงปราจีนบุรี ยืนถือเครื่องขยายเสียงร้องเพลงที่แต่งเนื้อร้องและทำนองเอง พร้อมกับโบกรถไปด้วย ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุแตะ 38 องศาเซลเซียส เพื่อผ่อนคลายความเครียดในการทำหน้าที่และสร้างสีสัน หวังให้ประชาชนมีรอยยิ้มและความสุขกับการเดินทาง หลังมีประชาชนใช้เส้นทางเป็นจำนวนมาก หลังฉลองเทศกาลสงกรานต์กลับจากภาคอีสาน ทำให้มีปริมาณรถมาก หนาแน่นตลอดเส้นทางและติดขัดเป็นช่วง ๆ เป็นสีสันควันหลงของเทศกาลสงกรานต์ปีนี้

สาว ๆ ชื่นชม ตำรวจหนุ่มหล่อ จ.อุบลราชธานี ปะแป้งสาดน้ำสงกรานต์สนุกสนาน
จังหวัดอุบลราชธานี ที่นี่มีตำรวจจราจรหนุ่มหล่อจาก สภ.เมืองอุบลราชธานี มายืนโบกรถอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน และผู้ที่มาเล่นสาดน้ำสงกรานต์ ทำให้บรรดาสาว ๆ และสาวสองต้องกรี๊ดลั่น วนเวียนเข้ามาปะแป้งและสาดน้ำ พร้อมขอถ่ายรูปกันแบบไม่หยุดหย่อน ทำเอาตำรวจนายนี้เขินอายเลยทีเดียว

โดยคลิปนี้ผู้ใช้ TikTok โพสต์ภาพและแชร์ไว้ มียอดคนดูมากกว่า 1 ล้านวิว เพราะความหล่อของตำรวจ ที่ทราบชื่อต่อมาคือ ร้อยตำรวจโท เพราพงศ์พันธุ์ คีรีเกษตร หรือ หมวดเฟรม สภ.เมืองอุบลราชธานี

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @Ton_kts