คุมฆาตกรโหดฆ่าปาดคอไป ทำแผนฯ ชาวบ้านโกรธแค้น ฮือรุมประชาทัณฑ์ จ.สมุทรปราการ

View icon 59
วันที่ 17 เม.ย. 2566 | 04.13 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เหตุคนร้ายฆ่าปาดคอชิงทรัพย์หญิงสาวในห้องพักย่านพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ คนร้ายถูกตำรวจจับตัวได้หลังก่อเหตุเพียง 2 วัน เมื่อวานก็ได้คุมตัวไปชี้จุดทำแผนมีชาวบ้านที่โกรธแค้น ไปรอรุมประชาทัณฑ์จำนวนมาก

นี่เป็นเหตุการณ์ขณะที่ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการคุมตัว นายนิรันดร์ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าปาดคอชิงทรัพย์หญิงสาว ทิ้งศพไว้ในห้องพักย่านพระประแดง ขึ้นรถออกจากจุดเกิดเหตุหลังนำตัวไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่กว่าจะฝ่ากลุ่มชาวบ้านที่โกรธแค้นออกไปได้ ก็ถูกรุมประชาทัณฑ์จนอ่วม ตำรวจต้องกันตัวผู้ต้องหาอย่างชุลมุน กลายเป็นการกระทบกระทั่งกับชาวบ้านไปอีก

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืด วันที่ 13 เมษายน หลังมีผู้ไปพบศพหญิงสาวแล้วตำรวจก็เริ่มเดินหน้าแกะรอยหาตัวคนร้าย ใช้เวลาเพียง 2 วันหลังเกิดเหตุก็ไปตามจับกุมตัว นายนิรันดร์ ได้ที่ห้องเช่าในพื้นที่อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 เมษายน   

ทั้งนี้จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจก่อเหตุ แต่ขณะย่องเข้าไปในห้อง หญิงสาวรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาทำท่าจะร้องเอะอะโวยวาย และต่อสู้ขัดขืน ก็เลยใช้อาวุธฆ่าปิดปาก อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การ เพราะแนวทางการสืบสวนพบว่า ผู้ต้องหารู้จักผู้เสียชีวิต และคุ้นเคยกับสถานที่ก่อเหตุเป็นอย่างดีเพราะเคยเป็นช่างอยู่ที่หอพัก เคยอยู่ห้องพักติดกับห้องของผู้เสียชีวิต และยังเคยทำงานที่เดียวกันมาก่อน ก่อนเกิดเหตุยังได้เข้าไปแอบซ่อนตัวอยู่ในห้องร้างใกล้กับห้องของหญิงสาว แอบซุ่มอยู่จนได้จังหวะลงมือจึงก่อเหตุขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง