ไร้เงา ด.ต.อรรถพร มอบตัว

View icon 116
วันที่ 17 เม.ย. 2566 | 11.09 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจมั่นใจ ดาบตำรวจ อรรถพร ยังเคลื่อนไหวอยู่ในพื้นที่ โดยมีเครือญาติคอยให้การช่วยเหลือ ล่าสุดอยู่ระหว่างเข้าเก็บหลักฐานบ้านหลังหนึ่ง ที่อาจเป็นที่หลบซ่อนตัวของผู้ต้องหา ส่วนปืน M-4 ที่งมเจอเมื่อวาน ได้ถูกตรวจที่กองพิสูจน์หลักฐานแล้ว

หลังจากที่เมื่อวานนี้ ตำรวจชุดสืบสวนได้ดำน้ำงมหาอาวุธปืน ที่ถูกระบุว่า ดาบตำรวจ อรรถพร นำไปทิ้งไว้ ระหว่างการหลบหนี และพบปืนของกลางเป็น M-4 ซึ่งเชื่อว่าเป็น 1 ใน 2 กระบอก ที่ถูกนำมาก่อเหตุ

ล่าสุด ตำรวจส่งปืนของกลางให้หน่วยพิสูจน์หลักฐานกลาง เพื่อตรวจสอบร่องรอย และเทียบเคียงกับลูกกระสุนปืน ว่า มาจากกระบอกเดียวกันกับที่ก่อเหตุหรือไม่ เบื้องต้น บางส่วนตรงกับกระบอกที่พบในที่เกิดเหตุแล้ว

ด้าน พลตำรวจตรี ศรัญญู ชำนาญราช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี เผยว่า ล่าสุดได้ส่งทีมสืบสวนลงพื้นที่บ้านหลังหนึ่ง ในอำเภอคีรีรัฐนิคม เพื่อเก็บหลักฐาน ซึ่งคาดว่า เป็นบ้านญาติที่ให้ความช่วยเหลือ เป็นแหล่งกบดานให้กับ ดาบตำรวจ อรรถพร ขณะหลบหนีการจับกุม

ขณะเดียวกัน มั่นใจว่า ดาบตำรวจ อรรถพร ยังเคลื่อนไหวอยู่ในพื้นที่ เนื่องจากเป็นพื้นที่คุ้นเคย และรายงานอีกว่า พรรคพวกที่เป็นเครือข่ายยาเสพติดและสายโจร คอยให้ความช่วยเหลือ โดยได้สั่งตั้งด่านปิดกั้น 2 อำเภอ ที่เป็นรอยต่อกับคีรีรัฐนิคม

ส่วนกระแสข่าวที่ระบุว่า ญาติของผู้ต้องหาพยายามติดต่อตำรวจ จะนำตัว ดาบตำรวจ อรรถพร มามอบตัวนั้น ยืนยันว่า ยังไม่มีการประสานโดยตรงแต่อย่างใด และหากจะมอบตัวต้องไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ส่วนแนวทางการจับกุมนั้นหากมีการต่อสู้ ก็ต้องว่าไปตามกระบวนการของกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง