"แพรรี่ ไพรวัลย์" อนาถใจพระต่อยกันกลางพิธีบังสุกุล ถ้าอยากเป็นนักเลงก็สึก

"แพรรี่ ไพรวัลย์" อนาถใจพระต่อยกันกลางพิธีบังสุกุล ถ้าอยากเป็นนักเลงก็สึก

View icon 75
วันที่ 17 เม.ย. 2566 | 14.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"แพรรี่ ไพรวัลย์" อนาถใจพระต่อยกันกลางพิธีบังสุกุล ถ้าอยากเป็นนักเลงก็สึก ทะเลาะกันแม้แต่กระทั่งเงินบังสุกุลผี ชาวเน็ตแห้วิจารณ์ หมดศรัทธากับพระศาสนา ลำดับชั้นหมายถึงเงินซองไม่เท่ากันหรือไม่

พระต่อยกันกลางพิธีบังสุกุล วันนี้ (17 เม.ย.66) แพรรี่ไพรวัลย์ หรือไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระมหาไพรวัลย์ แสดงความเห็นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อเห็นข่าวพระต่อยกันกลางพิธีบังสุกุล โดยแพรรี่ ไพรวัลย์ ระบุว่าอาชีพเดียวกันแท้ๆ ต่อยกันทำไมเจ้าคะ ไม่อายฆราวาสญาติโยมบ้างหรือคะ อยากเป็นนักบวชหรืออยากเป็นนักเลง  ถ้าอยากเป็นนักเลงก็สึก สมโณ โหติ ปรํ วิเหฐยนฺโต ผู้เบียดเบียนทำร้ายคนอื่น ไม่ชื่อว่าเป็นสมณะเลย จบ

“พรรษาไม่เกี่ยว ใส่เดี่ยวได้หมด พรรษาไม่ถึง 5 นั่งหน้าได้ไง ทะเลาะกันแม้แต่กระทั่งเงินบังสุกุลผี อนาถใจ”

โพสต์นี้ของแพรรี่ไพรวัลย์ มีแฟนเพจออกมาแสดงความเห็นกันอย่างกว้างขวางถึงการเสื่อมศรัทธา หมดศรัทธาในพระศาสนา ไม่อยากทำบุญใส่บาตรก็เพราะแบบนี้ พฤติกรรมแบบนี้จะให้ญาติโยมกราบไหว้ได้อย่างไร ลำดับชั้นหมายถึงเงินซองไม่เท่ากันหรือไม่ รักแพรรี่ที่ไม่ทิ้งธรรม ชอบตอนสอนธรรมะ

สำหรับเหตุการณ์พระภิกษุชกต่อยกัน กลางพิธีบังสุกุล เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 เม.ย.66 ที่ จ.สุรินทร์ โดยโยมนิมนต์พระไปทำพิธีบังสุกุลที่ช่องเก็บอัฐิข้างโบสถ์ ซึ่งพระคู่กรณี ได้ไปขอลาสิกขาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง