ขับเก๋งเป่าลูกดอกยาสลบใส่ลิง จับใส่รถกว่า 10 ตัว คาดส่งแก๊งเปิบพิสดาร

View icon 25
วันที่ 18 เม.ย. 2566 | 06.09 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - คนรักลิงต้องใจสลาย เมื่อมีรถเก๋งหรูมาจอดแล้วหว่านอาหารให้ลิงกิน พอสบโอกาสก็ใช้ลูกดอกยาสลบยิงใส่ลิง ก่อนคว้าตัวโยนขึ้นรถกว่า 10 ตัว พอมีคนเห็นก็รีบขับรถหนี ทิ้งลิงสลบไว้ 1 ตัว พร้อมลูกดอกยิงยาสลบ 2 อัน คาดเป็นพวกนำลิงไปเปิบพิสดาร

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่ลูก ๆ ของ ด.ต.จตุรงค์ ถ่ายภาพเอาไว้ในระหว่างที่รถเก๋งคันหนึ่งเข้ามาจอดภายในซอยตัน หน้าบ้านตนเอง โดยชายที่แต่งชุดดำได้เปิดกระจกเป่าลูกดอกใส่ลิงหลายครั้ง ก่อนเปิดประตูรถแล้วโยนร่างลิงที่สลบขึ้นรถหลายตัว

เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ในรถมีด้วยกัน 3 คน ผู้หญิงเป็นคนขับผู้ชายคนที่เดินลงจากรถ อ้างว่าลิงแย่งกุญแจรถไปแต่เมื่อแอบมองดู ก็เห็นผู้ชายที่ลงมาจากรถยิงลูกดอกใส่ลิงก่อนคว้าลิงโยนขึ้นรถไป ตนเห็นท่าไม่ดีจึงได้ตะโกนถามไปอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ ว่าทำอะไรลิง จากนั้นรถคันนี้ก็ได้ขับหนีไป ลิงถูกยิงยาสลบนอนอยู่ 1 ตัว อุปกรณ์ที่ใช้ยิงยาสลบตกอยู่ 2 อัน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า คนกลุ่มนี้อาศัยจังหวะช่วงที่ไม่มีคนอยู่ ทำทีรักลิง มาให้อาหารลิง ในซอยตันบริเวณที่มีตึกร้าง คาดว่ามาจับลิงไปขายให้คนต่างชาติที่นิยมเปิบพิสดาร ชอบกินสมองลิง อยากให้เจ้าหน้าที่สืบสวนติดตามตัวคนกลุ่มนี้ เพราะมาทำแบบนี้คนลพบุรีเขาเสียใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง