หนุ่มคลั่ง แทงผีในท้องตัวเองไส้ทะลัก จ.บุรีรัมย์

View icon 608
วันที่ 18 เม.ย. 2566 | 06.12 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มคลุ้มคลั่งหลังดื่มเหล้าขาว อ้างจะแทงผีที่สิงอยู่ในท้อง ก่อนใช้มีดคว้านท้องตัวเองไส้ทะลัก แถมร้องโวยวายเสียงดังลั่น

นี่เป็นภาพที่นายเดี่ยว อายุ 48 ปี ถูกของมีคม แทงเข้าที่บริเวณหน้าท้องหลายแผล จนไส้ทะลักออกมา แต่ชายคนนี้ก็ยังตะโกนคลุ้มคลั่งอยู่ตลอดเวลา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ หลังหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ รับแจ้งเหตุ มีคนทำร้ายตัวเองได้รับบาดเจ็บ นอนรอความช่วยเหลืออยู่ ภายในบ้านพักหลังหนึ่งใน ตำบลนางรอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องค่อย ๆ พยายามจับตัว ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลนางรอง เนื่องจากนายเดี่ยวอยู่ในอาการสาหัสอย่างมาก

เมื่อเที่ยงวานนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่อีกครั้ง พบ นายวิน อายุ 55 ปี เพื่อนที่นั่งดื่มเหล้าด้วยกัน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บบ่นหลายครั้งว่า "อยากหยุดเหล้า-อยากตาย" ประกอบกับเป็นคนเอาแต่ใจ ชอบน้อยใจญาติพี่น้อง ไม่คิดว่าเพื่อนจะลงมือใช้มีดคว้านท้องตัวเองได้ขนาดนี้ ส่วนยาเสพติด ผู้บาดเจ็บ ไม่เคยเสพ แต่คาดว่าที่ก่อเหตุน่าจะเป็น เพราะดื่มเหล้าขาวเข้าไปในช่วงที่อากาศร้อนจัด จึงทำให้คลุ้มคลั่งก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ส่วนสาเหตุที่แท้จริงตนไม่ทราบ

นายวรบดินทร์ รุ่งโรจน์ชัยกุล หัวหน้าหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ กล่าวว่า หลังเข้าไปให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล นายเดี่ยวได้ตะโกนร้องเสียงดัง บอกว่าจะแทงผีที่สิงอยู่ในร่างตัวเองให้ตาย ๆ ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบเหมือนกันอะไรอยู่ในท้อง ซึ่งจะต้องให้แพทย์วินิจฉัยว่าอาการลักษณะดังกล่าวเป็นเพราะอะไร ส่วนผู้บาดเจ็บขณะนี้อยู่ระหว่างรักษาตัวโรงพยาบาล