ถกไม่เถียง : ญาติคาใจ สาววูบดับ แต่เพื่อนขับรถหนี อ้างไม่รู้เพื่อนตาย สุดท้ายพบพิรุธเพียบ!

View icon 1.1K
วันที่ 18 เม.ย. 2566 | 16.14 น.
ถกไม่เถียง
แชร์
ถกไม่เถียง - หญิงสาวอายุ 32 ปี เดินทางไปทำบุญปล่อยปลากับหญิงสาวคนหนึ่ง อยู่ดี ๆ ก็หน้ามืดจมน้ำเสียชีวิต ส่วนหญิงสาวที่ไปด้วยกับหลบหนี มีสมบัติส่วนตัวของผู้เสียชีวิตหายไป ญาติเชื่อว่าถูกเพื่อนวางยา ก่อนตกน้ำตาย

นี่คือกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพ นางสาวศิริพร ขันวงษ์ อายุ 32 ปี ผู้เสียชีวิต เดินถือถุงพลาสติกที่มีปลาอยู่ด้านใน จากนั้นได้เดินลงไปริมน้ำเพื่อปล่อยปลา จุดนั้นกล้องวงจรปิดไม่สามารถจับภาพบริเวณจุดที่ นางสาวศิริพร ตกน้ำเสียชีวิตได้

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 188/2 หมู่ 2 ตำบลสิงห์ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี เป็นบ้านของ นางสาวศิริพร ขันวงษ์ หรือ ก้อย อายุ 32 ปี ผู้เสียชีวิต ญาติได้จัดเตรียมงานศพและสวดอภิธรรมเป็นคืนที่ 2 โดยจะมีการฌาปนกิจวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566 ที่วัดวังสิงห์ไพบูลย์ประชาสรรค์ และพบกับแม่และพี่สาวของน้องก้อย

ทางด้าน น.ส.นิภาวรรณ ขันวงษ์ อายุ 35 ปี พี่สาวของน้องก้อย เล่าว่า ก็สงสัยผู้หญิงตามในคลิปที่ไปกับน้องเรา ว่าทำไมตอนที่น้องเราล้มลงน้ำ ทำไมไม่ช่วยน้องเรา แล้วเขาวิ่งหนีไปทำไม แล้วเขาเอาโทรศัพท์ของน้องเราไปทำไม น้องมีโทรศัพท์ 2 เครื่อง กระเป๋าเงิน 1 ใบ มีเงินสดอยู่ 40,000-50,000 บาท และมีรถยนต์อีก 1 คัน ที่เขาขับออกจากบ้านไป คือ สงสัยว่าถ้าบริสุทธิ์ใจจริง ทำไมคุณต้องหนี ตนเองไม่คุ้นหน้าผู้หญิงคนนี้เลย ญาติพี่น้องเราดูแล้วก็ไม่รู้จักผู้หญิงคนนี้ ถามเพื่อนน้องก็ไม่มีใครรู้จักเลย ทำให้สงสัยว่าน้องเราโดนยาหรือเปล่า แต่หมอก็ได้ชันสูตรออกมาแล้วว่าหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน แต่ก็อยากจะรู้ว่าหัวใจวายเฉียบพลันเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ ส่วนคุณหมอได้เก็บชิ้นส่วนไปชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง โดยจะทราบผลประมาณ 1 เดือนกว่า ๆ

ทางด้าน นางทองพิน เกรียติชนะสิริ อายุ 63 ปี แม่ของน้องก้อย เล่าว่า แม่ถามลูกว่าจะไปไหน แล้วไม่พาแม่ไปซื้อกับข้าวเหรอ ลูกตอบว่าไปธุระเดี๋ยวตอนเย็นหนูมารับ แล้วเขาก็ไม่มาอีกเลย มีลางสังหรณ์ตอนลูกเดินลงมาจากบ้าน เห็นหน้าลูกเศร้าหมอง แม่ก็เป็นห่วง แต่แม่มั่นใจว่าลูกแม่ไม่ฆ่าตัวตายแน่ ๆ อยากได้ความเป็นธรรม