ผัวป่วยทางจิต ฟันคอเมียเสียชีวิต ห่อเสื่อทิ้งสระหลังบ้าน จ.บุรีรัมย์

View icon 500
วันที่ 19 เม.ย. 2566 | 06.11 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ไปกันที่จังหวัดบุรีรัมย์ เกิดเหตุสลดสามีป่วยทางจิต คว้ามีดพร้าฟันคอภรรยาคู่ชีวิตเกือบขาด ก่อนอำพรางศพด้วยการใช้สื่อห่อเสื่อ แล้วแบกไปทิ้งสระน้ำหลังบ้าน ผู้ต้องหาอ้างทำไปโดยไม่รู้ตัว

ตำรวจภูธรหนองไทร พร้อมชุดสืบสวน กู้ภัยสยาม เข้าตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกาย จนมีผู้เสียชีวิตอยู่ในสระน้ำด้านหลังบ้านไม่มีเลขที่ ตำบลทรัพย์พระยา อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อ นางโกสุม ศรีณรงค์ 64 ปี สภาพศพถูกอาวุธมีดฟันคอเกือบขาด ตามร่างกายยังพบร่องรอยถูกมีดฟันหลายแห่ง หลังก่อเหตุผู้ต้องหา ซึ่งเป็นสามีรอมอบตัวอยู่ที่บ้าน ไม่ได้หลบหนีไปไหน

สอบถาม นายสมจิตร อายุ 39 ปี ลูกชาย บอกว่า ปกติตนจะมาที่บ้านหลังนี้ทุกวัน เพราะพ่อกับแม่จะอยู่กันแค่สองคน วันนี้มาไม่เจอแม่ก็รู้สึกแปลกใจ จึงออกตามหานานกว่า 2 ชั่วโมง จนกระทั่งเจออยู่กลางสระน้ำหลังบ้าน ในสภาพศพที่ถูกห่อด้วยเสื่อ 3 ผืน ก่อนจะถูกเอาไปทิ้งสระน้ำ ส่วนชนวนการก่อเหตุตนเองไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่พ่อเป็นผู้ป่วยจิตเวช รักษามากกว่า 20 ปี คาดว่าน่าจะเกี่ยวกับอาการป่วยทางจิต เพราะพ่อไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่ ที่ผ่านมาก็ไม่เคยพบว่าเขาทะเลาะอะไรกัน และไม่เคยลงไม้ลงมือก่อเหตุ

ขณะที่เพื่อนบ้าน บอกว่า สามีภรรยาคู่นี้มีอาชีพหาน้ำตาลขาย อยู่กินกันปกติ ไม่เคยมีประวัติตบตีหรือทำร้ายร่างกายภรรยามาก่อน แต่ผู้เป็นสามีป่วยจิตเวชมีการรักษาอาการต่อเนื่อง

สอบถาม นายประเสริฐ ศรีณรงค์ วัย 65 ปี ผู้ก่อเหตุยังให้การวกวน อ้างว่า ทำไปโดยไม่รู้ตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง