อุทาหรณ์ พ่อเมาหนัก ทิ้งลูกไว้ในรถ

View icon 38
วันที่ 19 เม.ย. 2566 | 06.38 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีเหตุการณ์ลืมเด็กไว้ในรถ แม้จะเกิดขึ้นบ่อยครั้ง แต่ผู้ปกครองก็ยังปล่อยให้เกิดขึ้นอีกซ้ำ ๆ ล่าสุดเกิดขึ้นอีกแล้ว พ่อเมาแล้วหลับ โชคดีมีผู้พบเห็นรีบช่วยเหลือ ขณะที่พ่อเด็กยอมรับว่ามีอาการเมาสุราจากการเล่นน้ำสงกรานต์ จึงจอดแล้วรถนอนข้างทาง 

เจ้าของ TikTok รายนี้ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาวกว่า 4 นาที พร้อมระบุข้อความว่า "เมาทิ้งลูกนอนข้างทาง พลเมืองดีมาช่วยไว้ได้ #เมา เปิดประตูทิ้งไว้นานหลายชั่วโมง" โดยในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณริมถนนสายหนึ่ง มีกลุ่มพลเมืองดีชายหญิง พบเห็นรถยนต์กระบะ ป้ายทะเบียนจังหวัดสระบุรี จอดอยู่ลักษณะเปิดประตูรถทิ้งไว้ ในรถมีเด็กน้อยอายุประมาณ 2-3 ขวบ นั่งกดโทรศัพท์มือถืออยู่คนเดียวในรถ ไม่มีผู้ปกครองอยู่ใกล้ จนสร้างความมึนงงให้กับผู้พบเห็นอย่างมาก

ระหว่างนั้น พลเมืองดีก็พยายามช่วยเหลือเป็นพี่เลี้ยงจำเป็น พาไปซื้อขนมในร้านสะดวกซื้อ พยายามหาเอกสารต่าง ๆ ภายในรถ เพื่อจะติดตามหาเจ้าของรถและผู้ปกครองของเด็ก ก่อนจะแจ้งตำรวจให้เข้าช่วยเหลือ

ระหว่างเหตุการณ์ชุลมุน ชายเสื้อเหลืองซึ่งเป็นพ่อของเด็ก ก็เดินออกมาจากพงหญ้าข้างทาง ด้วยอาการมึนเมา ยอมรับว่าเล่นสงกรานต์ ดื่มแอลกอฮอลล์อย่างหนัก จึงตัดสินใจจอดรถนอนข้างถนน จนลืมทิ้งลูกไว้ในรถ

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @..cool_ _ice

ข่าวที่เกี่ยวข้อง