โลกโซเชียลขุดโพสต์ จีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลสาว เคยถูกแฟนเก่าทำร้าย

โลกโซเชียลขุดโพสต์ จีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลสาว เคยถูกแฟนเก่าทำร้าย

View icon 556
วันที่ 20 เม.ย. 2566 | 09.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โลกโซเชียลขุดโพสต์ จีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลสาว เคยถูกแฟนเก่าทำร้าย โชว์ภาพที่ใบหน้ามีรอยฟกช้ำ บริเวณดวงตาและคาง

จากกรณีการเสียชีวิตของเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง จีจี้ สุพิชชา หรือ น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ อายุ 20 ปี เจ้าของเพจเฟซบุ๊กเรื่องของจี้ ถูกพบเสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมหรูสูง 41 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่ที่ชั้น 14 พร้อมกันกับพบศพชายอีก 1 คน ถูกยิงเสียชีวิตเช่นกัน ทราบชื่อว่าคือ นตท.ภูมิพัฒน์ โดยรายละเอียดอื่นๆเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ในขณะที่โลกโซเชียลต่างออกมาแสดงความเสียใจและไว้อาลัยให้กับการจากไปของ จีจี้ สุพิชชา อย่างมากมาย ซึ่งในทวิตเตอร์มีการติดแฮชแท็ก #จีจี้สุพิชชา จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดยมีการแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ จีจี้สุพิชชาและหนุ่มคนสนิท  แสดงความคิดเห็นตั้งข้อสงสัยกันมากมาย

ซึ่งก็มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งก็มีการโพสต์ข้อความระบุว่า  “ติดตามพี่จี้มานานมาก ตอนนั้นที่พี่เค้าเลิกกับแฟนคนนี้ มีแต่คนถามว่าทำไมถึงเลิกกัน พี่จี้ก็เอารูปนี้มาลงสตอรี่แล้วก็ลบไป #เรื่องของจี้ #จี้” โดยได้แนบภาพประกอบเป็นภาพสาว จีจี้ ที่ใบหน้ามีรอยฟกช้ำ บริเวณดวงตาและคาง

 จีจี้ สุพิชช

โดยชาวเน็ตยังมีแชร์ภาพแชทข้อความการพูดคุยของ จีจี้ สุพิชชา กับเพื่อน โดยในแชทข้อความสาว จีจี้ มีการบอกว่าถูกทำร้าย พร้อมรูปใบหน้ามีรอยฟกช้ำบริเวณดวงตา ซึ่งทำให้ชาวเน็ตต่างพากันตั้งข้อสงสัย