ผวา! แก๊งเงินกู้ใช้สีสเปรย์พ่นข่มขู่ จ.สุรินทร์

View icon 38
วันที่ 21 เม.ย. 2566 | 16.04 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจอแบบนี้เป็นใครก็ผวา! เมื่อแก๊งเงินกู้มาทวงเงิน ด้วยการใช้สีสเปรย์พ่นต่อว่าที่ร้าน

วงจรปิดบันทึกภาพ 2 คนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์มาที่หน้าร้านขายข้าวมันไก่แห่งหนึ่ง จากนั้นใช้สีสเปรย์พ่นที่รอบ ๆ รถเข็นที่ใช้สำหรับตั้งขายของ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (20 เม.ย.) ช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ เจ้าของร้านข้าวมันไก่ที่ตั้งอยู่ริมถนนหลักเมือง ในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ ร้องผู้สื่อข่าวให้มาช่วยตรวจสอบ เนื่องจากข้อความที่คนร้ายมาพ่น ระบุว่า "อีขี้โกง" ซึ่งทางเจ้าของร้านคาดว่าน่าจะเป็นแก๊งปล่อยเงินกู้นอกระบบ

นางทิวา มนตรี อายุ 49 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า จากการที่ดูคลิป เห็น 2 คนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน ก่อนขี่ย้อนศรมาจอดบริเวณหน้าร้าน จากนั้นก็เข้ามาใช้สีสเปรย์พ่น ส่วนลักษณะของคนร้ายมีรูปร่างท้วม ไม่สูงมาก และใส่หมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า พร้อมยืนยันว่า ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร พอมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ตนรู้สึกดี และข้อความที่คนร้ายมาพ่นนั้น ตนคิดว่าต้องเกี่ยวกับเรื่องเงินแน่นอน และส่วนตัวก็ไม่เคยมีเรื่องหรือปัญหาเกี่ยวกับการกู้ยืมเงินใคร แต่เมื่อประมาณครึ่งเดือนที่ผ่านมา มีคนมาถามหาลูกน้องที่ร้าน แล้วตนก็บอกว่าลาออกไปได้เดือนกว่าแล้ว ทำให้ตนเชื่อว่าสาเหตุที่คนร้ายมาพ่นสีข่มขู่ที่ร้านแบบนี้ คาดว่าน่าจะมาจากลูกน้องเก่าไปกู้เงินนอกระบบมาแล้วไม่จ่าย จึงทำให้ทางร้านต้องมารับเคราะห์แทน

หลังจากเกิดเหตุได้รวบรวมหลักฐาน รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสุรินทร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางตำรวจก็รับปากว่าจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายขี่รถมา เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง