เด็กชาย 13 ปี ถูกเพื่อนรุมทำอนาจาร ถ่ายภาพไว้แบล็กเมล์ จ.นครนายก

View icon 125
วันที่ 21 เม.ย. 2566 | 16.14 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เด็กชายอายุ 13 ปี ถูกเพื่อนรุมทำอนาจาร บังคับถอดเสื้อผ้า แล้วถ่ายภาพไว้แบล็กเมล์ ถ้าไม่ยอมเป็นคนรับใช้ เรื่องนี้ กัน จอมพลัง ทนไม่ได้ พาแม่เหยื่อเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรองครักษ์

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้พา น้องเอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี พร้อมกับแม่ของเด็กที่ถูกรุ่นพี่อายุ 17-18 ปี จำนวน 4 คน รุมทำร้ายร่างกาย และแก้ผ้าบีบดึงอวัยวะเพศ ก่อนถ่ายคลิปแบล็กเมล์ เพื่อให้ยอมเป็นเบ๊ในกลุ่ม หากไม่ทำตามจะนำคลิปไปเผยแพร่ นอกจากนี้ ยังมีการแกล้งผู้เสียหาย โดยจับขังห้องน้ำที่หอพัก จนทำให้ตอนนี้ผู้เสียหายเป็นโรคซึมเศร้าจนไม่กล้าไปเรียน เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.องครักษ์ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี หลังจากที่ผู้ปกครองของเด็กผู้เสียหายได้แจ้งความดำเนินคดีไว้ก่อนหน้านี้

จากการสอบถาม แม่น้องเอ (ผู้เสียหาย) เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองเพิ่งมาทราบเรื่องเมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา หลังเห็นพฤติกรรมลูกชายเปลี่ยนไปจากเด็กที่ร่าเริงกลายเป็นเด็กซึมเศร้า ไม่ค่อยพูดค่อยจา เก็บตัวอยู่แต่ภายในห้อง จนกระทั่งตนได้อาศัยจังหวะที่ลูกชายออกไปเตะบอล ได้หยิบโทรศัพท์มือถือของลูกชายมาตรวจสอบ จึงพบคลิปอนาจาร และข้อความที่ลูกชายถูกรุ่นพี่ทำร้ายบังคับ และข่มขู่ จึงสอบถามลูกชาย และทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา จึงได้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปแจ้งกับผู้อำนวยการโรงเรียน แต่ได้รับคำตอบว่า ไม่สามารถดูแลได้ทั่วถึง เพราะนักเรียนที่โรงเรียนมีอยู่ถึง 200 กว่าคน พร้อมกับระบุว่า เป็นเรื่องของเด็กที่ทะเลาะกันเอง หลังจากนั้นตนจึงพาลูกชายเข้าแจ้งความทันที พร้อมกับส่งเรื่องราวร้องทุกข์ไปที่ กัน จอมพลัง ให้เข้ามาช่วยเหลือ เพราะสงสารลูกที่ต้องตกอยู่ในสภาพแบบนี้

หลังจากนี้ ตนยืนยันว่า จะไม่ให้ลูกชายเรียนต่อที่นี่อีก เนื่องจากสภาพจิตใจลูกชายตนค่อนข้างย่ำแย่เป็นอย่างมาก โดยตนเองเคยพูดคุยกับผู้ปกครองกลุ่มรุ่นพี่ที่ทำร้ายลูกตนเองแล้ว ได้รับการปฏิเสธความรับผิดชอบ อ้างว่าเป็นเรื่องของเด็กแกล้งกันเฉย ๆ และลูกชายตัวเองไม่ยอมออกมาพูดเองแต่แรก

ขณะเดียวกัน ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าวยังปฏิเสธ และไม่ให้ความเป็นธรรม และยังบอกว่าหากลูกชายทนอยู่ไม่ได้ให้ลาออกไป โดยไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

ขณะที่ กัน จอมพลัง ระบุว่า สิ่งเหล่านี้ไม่ควรเกิดขึ้นในโรงเรียน เพราะผู้ปกครองไว้วางใจที่จะฝากลูกให้โรงเรียนดูแล แต่โรงเรียนที่รับผิดชอบโดยผู้อำนวยการยังออกมาปฏิเสธและพูดแบบนี้ ตัวเองมองว่าลักษณะการกระทำแบบนี้ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะมาดูแลโรงเรียน มองว่าขาดวุฒิภาวะ และควรกลับไปดูแลลูกตัวเองแทน

ทั้งนี้ จากสิ่งที่ตัวเองได้รับรู้และได้พูดคุยกับเด็กชายอายุ 13 ปี ยังคงมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ ขณะที่การพูดคุยน้องจะมีอาการมือและตัวสั่นตลอดเวลา ขณะเดียวกัน ตัวเองยังมองว่าสุขลักษณะของห้องพัก และห้องน้ำที่พักก็ไม่มีความสะอาด ปราศจากสุขลักษณะ หากโรงเรียนตามที่ผู้อำนวยการออกมาพูดไม่ควรมีลักษณะแย่แบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง