รวบทันควัน  2  วัยรุ่นต่างชาติ ยกพวกถล่มคู่อริ ในตลาดดัง เมืองพัทยา อ้าง!ไม่มีปืน มีแค่ระเบิดปิงปอง กับไม้ เป็นอาวุธ

รวบทันควัน 2 วัยรุ่นต่างชาติ ยกพวกถล่มคู่อริ ในตลาดดัง เมืองพัทยา อ้าง!ไม่มีปืน มีแค่ระเบิดปิงปอง กับไม้ เป็นอาวุธ

View icon 161
วันที่ 22 เม.ย. 2566 | 14.38 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
แกะรอยวงจรปิด รวบทันควัน  2  วัยรุ่นต่างชาติ ยกพวกถล่มคู่อริ ในตลาดดัง เมืองพัทยา อ้าง!ไม่มีปืน มีแค่ระเบิดปิงปอง กับไม้ เป็นอาวุธ ทะเลาะกับคู่กรณีเรื่องสาดน้ำสงกรานต์ “วันไหล” 

รวบทันควัน  2  วัยรุ่นต่างชาติ ยกพวกบุกถล่มคู่อริ ในตลาดดัง เมืองพัทยา ( 22 เม.ย.66 ) กรณี กลุ่มวัยรุ่นพัทยาหัวร้อนยกพวกเกือบ 30 คน บุกทำร้ายคู่อริ ซึ่งเป็นลูกจ้าง แผงผลไม้ ภายในตลาดโพธิสาร หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุ ได้ใช้อาวุธปืนยิง และ ปาระเบิด หลายนัด จนทำให้กลุ่มพ่อค้าแม่ค้า ต่างพากันวิ่งหนีตายไปคนละทิศละทาง ส่วนลูกจ้าง คือ นายน้อย นามสมมุติ อายุ 17 ปี หนีไปไม่รอด ถูกรุมสกรัม หินทุบหัว ได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุกลุ่มวัยรุ่นได้พากันแยกย้ายหลบหนีไป  เหตุเกิดเมื่อช่วงตี 5 ของเมื่อเช้าที่ผ่านมา

ล่าสุด  พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันธ์สี  รอง.ผกก.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงที่เกิดเหตุตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสามารถติดตามจับกุมวัยรุ่นชายที่ร่วมก่อเหตุได้ 2 คน คือ อายุ 19 ปี และ อายุ 17 ปี สัญชาติ รัสเซีย มี นายวิชิต  อายุ 22 ปี เป็นหัวโจก ที่พายกพวกไปก่อเหตุ พร้อมพวก ส่วนประเด็นเรื่องที่ทะเลาะกันมาจากการเล่นน้ำสงกรานต์ ในประเพณีวันไหลที่ผ่านมา หลังจากนั้นมีการท้าทายกันมาอย่างต่อเนื่อง กระทั่งมาก่อเหตุ โดยเยาวชนทั้ง 2 คน ที่ตำรวจจับกุมได้ ยืนยันว่า ในกลุ่มไม่มีการใช้อาวุธตามที่ถูกกล่าวหา มีเพียงระเบิดปิงปอง กับ อาวุธไม้ เบื้องต้นฝ่ายสืบสวนได้ควบคุมตัวเยาวชนทั้ง 2 คน ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย พร้อมจัดทำประวัติ และทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์ไว้จำนวน 2 คัน เพื่อดำเนินการขยายผลกลุ่มผู้ก่อเหตุเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง