หนุ่มร้องสื่อ ถูกนายพลอนาจารซาดิสต์ ปัดรับผิดชอบ จ.สงขลา

View icon 1.4K
วันที่ 23 เม.ย. 2566 | 16.16 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชายชาวอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ร้องผ่านสื่อมวลชน หลังถูกนายพล ตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง รู้จักกันผ่านแอพพลิเคชันหาคู่กลุ่มชายรักชาย ร่วมเพศรุนแรง บาดเจ็บทั่วร่างกาย แต่ไม่รับผิดชอบเยียวยา ก่อนโยนเงินให้ 2 พันบาท ขอให้จบเรื่อง

ชาย อายุ 23 ปี ชาวอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ร้องเรียนสื่อมวลชน พร้อมมอบคลิปหลักฐานเหตุการณ์ที่อยู่ภายในห้องพักกับชายคนหนึ่ง 2 ต่อ 2 โดยชายอายุ 23 ปี เล่าว่า ช่วง 21.00 น. วันที่ 22 เมษายน มีผู้ชายคนหนึ่ง ทักมาพูดคุยในแอปพลิเคชันหาคู่ แบบชายรักชาย พร้อมนัดให้ไปพบที่ห้องพัก ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในอำเภอสะเดา ในช่วง 23.00 น.

กระทั่งตนไปถึงห้องพักที่นัดหมาย ด้วยความสมัครใจ ไม่มีการซื้อบริการทางเพศ ก็พูดคุยกับชายคนนี้ปกติ เหมือนผู้ชายทั่วไปในกลุ่มชายรักชาย และได้อาบน้ำด้วยกัน แต่หลังอาบน้ำเสร็จ ชายคนดังกล่าว ก็ชวนตนให้เสพไอซ์ แล้วนำอุปกรณ์ร่วมเพศออกมาใช้กับตนแบบรุนแรง และหลังเสร็จภารกิจ พบว่าตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำ เจ็บทั่วร่างกาย

จึงคุยกับชายคนนี้ ให้รับผิดชอบ เพราะไม่คิดว่าจะรักร่วมเพศรุนแรง ทำให้มีปากเสียงกัน และยังข่มขู่ว่า ถ้านำรูปไปเผยแพร่ จะดำเนินคดี จากนั้นก็ควักเงินให้ 2,000 บาท บอกว่า ให้จบ ๆ ไป ตนจึงรีบกลับบ้านทันที ซึ่งอยากให้ชายคนนี้รับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ ผู้เสียหาย บอกว่า ตนเห็นสัญลักษณ์หน่วยงาน และชื่อ ที่กระเป๋าเสื้อผ้า จึงนำชื่อไปค้นหาอินเทอร์เนต พบเป็นนายทหารยศ พลโท ตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในภาคเหนือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง