เลือกตั้ง 2566 : “สกลธี” ย้ำจุดยืน พปชร. ไม่ร่วมงาน “พรรคชังชาติ-นโยบายทำลาย ศก.”

เลือกตั้ง 2566 : “สกลธี” ย้ำจุดยืน พปชร. ไม่ร่วมงาน “พรรคชังชาติ-นโยบายทำลาย ศก.”

View icon 55
วันที่ 23 เม.ย. 2566 | 17.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (23 เม.ย.66) นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหาร และ หัวหน้าทีมผู้สมัคร สส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ตลาดเช้าศิริเกษม หมู่บ้านเศรษฐกิจ เขตบางแค ร่วมกับนายเอกชัย ผ่องจิตร์ ผู้สมัคร สส.กทม. เขตเลือกตั้งที่ 29 (บางแค-หนองแขม) เพื่อพบปะประชาชน พร้อมชูนโยบายพัฒนาพื้นที่และแก้ไขการจราจร จากนั้น นายสกลธี ได้เดินทางไปตลาดเช้าวัดหนองแขม เพื่อช่วย นายมานพ มารุ่งเรือง ผู้สมัคร สส.กทม.เขตเลือกตั้งที่ 28 (จอมทอง บางบอน หนองแขม) หาเสียงต่อทันที

นายสกลธี  ให้กล่าวถึงกรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย บอกว่าจะไม่ร่วมรัฐบาลกับ  “2 ป.”นั้น ว่าเป็นสิทธิของเขา ต้องถามด้วยว่าเราจะอยากร่วมด้วยหรือเปล่า ซึ่งจุดยืนของพรรคพลังประชารัฐ คืออยากก้าวข้ามความขัดแย้ง เราอยากเปิดโอกาสให้กับทุกฝ่าย อยากให้การหาเสียงของแต่ละพรรคเป็นไปด้วยดี ไม่มีการปะทะกันระหว่างพี่น้องประชาชน ให้ทุกคนรักกันเหมือนเดิม แต่ไม่ใช่ว่าเราจะไปรวมกับใครก็ได้

“เราก็มีจุดยืนเรื่องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ถ้าพรรคไหนแนวทางไม่ตรงกัน ก็รวมกันไม่ได้ และพรรคที่มีนโยบายทำลายเศรษฐกิจ เราก็รวมด้วยไม่ได้เช่นกัน” นายสกลธี กล่าว



เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd

ข่าวที่เกี่ยวข้อง