ทหารหนุ่มรมควันซ้ำ 2 ปลิดชีพสำเร็จ คาดปัญหาครอบครัวแก้ไม่ตก

ทหารหนุ่มรมควันซ้ำ 2 ปลิดชีพสำเร็จ คาดปัญหาครอบครัวแก้ไม่ตก

View icon 685
วันที่ 23 เม.ย. 2566 | 17.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทหารหนุ่มยศนายสิบ รมควันซ้ำ 2 ปลิดชีพสำเร็จ คาดปัญหาครอบครัวแก้ไม่ตก กู้ภัยเผย ต้นปีเคยก่อเหตุลักษณะนี้ที่บ้านพักครั้งหนึ่งแล้ว แต่ช่วยได้ทัน

วันนี้ (23 เม.ย.66) พ.ต.ต.สมชาย รัตนวิชัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในรถยนต์ บริเวณริมถนนหมายเลข 202 สายชัยภูมิ บัวใหญ่ (นิเวศรัตน์) จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ สีบรอนเงิน จอดอยู่ใต้ต้นไม้ริมไหล่ทาง ภายในรถยังพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อภายหลังคือสิบตรี นิติกร อายุ 26ปี รับราชการทหารอยู่ในค่ายทหารกองทัพภาคที่ 2 นครราชสีมา เสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะนั่งคนขับในสภาพนอนหงาย ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายร่างกาย ส่วนที่พักเท้าใต้เบาะด้านซ้ายฝั่งตรงข้ามคนขับ พบเตาอังโล่มีขี้อยู่เต็มเตา ภายในรถยังพบเสื้อทหาร และกระจกรถยังติดตราสัญลักษณ์ทหาร

จากการสอบถาม น.ส.ปอ ชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตนเห็นรถยนต์คันนี้ จอดอยู่ริมถนนใต้ต้นไม้บริเวณนี้ตั้งแต่ช่วงเที่ยงวานนี้ (22 เม.ย.66) กระทั่งเที่ยงวันนี้มีชาวบ้านพบรถยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่ไหล่ทางผิดสังเกต จึงเดินมาเคาะกระจกเรียกแต่คนที่อยู่ภายในรถไม่มีสัญญาณตอบรับ จึงโทรแจ้งตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ ให้เข้าช่วยเหลือ และใช้ของแข็งทุบกระจกรถ จึงพบว่าบุคคลภายในรถนั้นรมควันตัวเองเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิว่างคุณธรรม จ.ชัยภูมิ เล่าให้ฟังว่าเมื่อวันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา สิบตรีนิติกร เคยก่อเหตุใช้เตาอังโล่รมควันหวังฆ่าตัวตายที่บ้านพักตัวเองมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิได้ทัน จนวันนี้ก็ก่อเหตุใช้เตาอังโล่จุดไฟรมควันตัวเองเสียชีวิตภายในรถยนต์สำเร็จ คาดว่ามาจากปัญหาครอบครัว

ด้าน พ.ต.ต.สมชาย สันนิฐานว่าน่าจะเป็นการรมควันเอง ก่อนส่งร่างทำการชันสูตร และประสานญาติให้มาติดต่อรับร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป