ไม่จบ! ชูวิทย์ แฉภาพ ทนายตั้ม-บิ๊กโจ๊ก

View icon 117
วันที่ 24 เม.ย. 2566 | 16.15 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - "ชูวิทย์" กัดไม่ปล่อย ล่าสุดเปิดภาพ "ทนายตั้ม" ถ่ายรูปร่วมกับ "บิ๊กโจ๊ก" พร้อมเตือนนายตำรวจชื่อดัง ระวังจะเสียเรื่อง เพราะทนายคนนี้

ถือเป็นมวยถูกคู่ จนมีประเด็นดรามาให้เห็นเป็นระยะ สำหรับนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง และนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ซึ่งเมื่อวานนี้ (23 เม.ย.) ทั้งคู่ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแลกหมัดกันอย่างดุเดือด

เริ่มจากนายชูวิทย์ เปิดคลิปที่อ้างว่า ทนายตั้มเป็นระดับ VIP เมื่อเดินทางผ่านสนามบิน มีตำรวจคอยต้อนรับ หิ้วกระเป๋า และอำนวยความสะดวกให้ถึงประตู

ขณะที่ ทนายตั้ม สวนกลับด้วยคลิปเหมือนกัน โดยอ้างว่าเป็นคลิปที่ นายชูวิทย์ เข้าพบทหารยศใหญ่ท่านหนึ่ง เพื่อขอฝากลูกเข้าเป็นทหาร ซึ่งนายชูวิทย์ ออกมาตอบโต้ว่าเป็นแค่คลิปเก่าเท่านั้น

ล่าสุด นายชูวิทย์ ได้โพสต์ภาพทนายตั้ม ที่ถ่ายรูปร่วมกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมระบุข้อความประกอบบางช่วงว่า "รองโจ๊ก" พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ผ่านร้อนผ่านหนาวในอาชีพตำรวจมามาก ถูกเด้งไปประจำสำนักนายกฯ ก็เคยมาแล้ว แต่กลับมาเป็น "รอง ผบ.ตร" พร้อมได้รับสมญานามว่า "เทพ จ." เพราะจ่อตำแหน่งผู้นำองค์กรตำรวจ เหลืออายุราชการอีก 8 ปี

ในรูปเห็นอยู่ว่า ทนายตั้ม เด็กวานซืน สนิทสนมกับรองโจ๊กแค่ไหน เอาไปใช้หากินได้อีกเยอะ อย่างน้อยสร้างเครดิตอวดลูกความให้เชื่อถือ ด้วยอิทธิพลคนใกล้ชิด อาศัยแสงของบิ๊กโจ๊ก กลายเป็นเทพคนสนิทอีกคน จนตำรวจทั้งกรมเกรงใจ

เห็นภาพแบบนี้หนักใจแทน ไม่สงสัยแล้วว่า ทำไมเด็กวานซืนอย่างทนายตั้ม จึงคิดว่าจะทำอะไรก็ได้ เพราะมีผู้ใหญ่ระดับเทพปกป้องนี่เอง คบแค่ รอง ผบ.ตร.ยังรวยน่าสงสัยขนาดนี้ หากขึ้นเป็น ผบ.ตร.จะรวยขนาดไหน? คงได้เป็น "เทพ ต." อีกคน จึงขอสะกิดเตือนบิ๊กโจ๊ก ก็รู้อยู่ว่ามีคนจองกฐินยาว คนหลงตัวเอง รวยแบบมีเงื่อนงำ ยังเอามาใกล้ชิดแบบนี้ จะทำให้เสียเอาง่าย ๆ

ขณะที่ ทนายตั้ม ตอบโต้ในช่องคอมเมนต์ว่า "อย่างน้อยผมไปเจอ หรือทานข้าวกับใคร ก็มั่นใจได้ว่าไม่อัดคลิปไว้แบล็กเมล์แน่นอนครับ"

ทั้งนี้ในช่องคอมเมนต์ นายชูวิทย์ ยังโพสต์เรื่องฝากลูกชายเป็นทหารว่า ไม่รู้ฝากยังไง ลูกผมถึงได้เป็นแค่ทหารเกณฑ์ แล้วที่มาบอกว่า ลูกตนเองรับเงิน 50 ล้านบาท หลักฐานก็ไม่มี ไปแก้ตัวเอาที่ศาลแทน