ร่ายมนตร์ดำแช่งข้ามจังหวัด สาวแค้นโจรขึ้นบ้าน แถมอึใส่ไม่ล้าง

View icon 87
วันที่ 25 เม.ย. 2566 | 06.22 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดบุรีรัมย์ มีข่าวว่าโจรที่นั่นเขามีเคล็ดลับว่าถ้าเข้าไปขโมยของบ้านใคร แล้วถ่ายอุจจาระทิ้งไว้ ต่อให้บ้านนั้นมีกล้องวงจรปิด หรือตำรวจจะเก่งสักแค่ไหน ก็ไม่มีทางจับโจรได้ แต่หญิงอายุ 42 ปี คนหนึ่ง ที่ตกเป็นผู้เสียหาย ไปรู้วิธีแก้เคล็ดพวกโจรมา เลยทำพิธีสาปแช่งกันข้ามจังหวัดเลยทีเดียว

นี่เป็นคลิปวิดีโอ ที่ นางสาวกัญจนา อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านหลังหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ บอกว่า เป็นพิธีกรรมที่ทำขึ้นเพื่อสาปแช่งโจรที่มาขโมยของในบ้านของตนเอง หลังจากที่เธอทิ้งบ้านไว้ให้คนอื่นเฝ้าแล้วเดินทางไปทำงานอยู่ที่จังหวัดระยอง ปรากฎว่ามีโจรแอบงัดเข้าไปขโมยทรัพย์สินในบ้านหลายรายการ และสิ่งที่เจ้าของบ้านรับไม่ได้ก็คือคนร้ายได้ถ่ายอุจจาระทิ้งไว้ในห้องน้ำ โดยไม่ราดน้ำทำความสะอาดแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ อยู่ในหมู่บ้านโนนสง่า ตำบลหนองแวง อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ พบนางสาวสุภารัตน์ คนดูแลบ้าน บอกว่า มาพบความผิดปกติอยู่หลังบ้าน มีร่องรอยคนงัดเข้าไป จึงโทรศัพท์บอกเจ้าของบ้าน

จากนั้นเจ้าของบ้านได้โทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ พบว่ามีกลิ่นเหม็นผิดปกติ เมื่อตรวจสอบดูพบว่าเป็นอุจาระ เชื่อว่าเป็นอุจจาระของโจรที่ถ่ายไว้เต็มโถส้วม แต่ไม่ราดน้ำทำความสะอาดให้แต่อย่างใด จึงแจ้งให้เจ้าของบ้านทราบ ทำให้เจ้าของบ้านโมโหมากที่คนร้ายทำแบบนั้น

ด้าน นางสาวกัญจนา เจ้าของบ้านที่ทำงานอยู่ในจังหวัดระยอง ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า โจรเข้าไปขโมยของมีความเสียหายประมาณหนึ่ง ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่พอรู้ว่าคนร้ายถ่ายอุจจาระทิ้งไว้ ทำให้รู้สึกแค้นมากกว่าทรัพย์สินที่หายไป ด้วยความที่เป็นคนบุรีรัมย์ ถิ่นมนตร์ดำ ทราบว่าวิธีแบบนี้เป็นเคล็ดของโจร จึงต้องทำพิธีแก้เคล็ดสาปแช่งข้ามจังหวัด ด้วยความเชื่อมั่นว่าจะได้ผล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง