ชูวิทย์ บี้ ทนายตั้ม ปมสนิท บิ๊กโจ๊ก

View icon 47
วันที่ 25 เม.ย. 2566 | 06.27 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชูวิทย์ กัดไม่ปล่อย ล่าสุดเปิดภาพ ทนายตั้ม ถ่ายรูปร่วมกับ บิ๊กโจ๊ก พร้อมเตือนนายตำรวจชื่อดัง ระวังจะเสียเรื่องเพราะทนายคนนี้

ถือเป็นมวยถูกคู่ จนมีประเด็นดรามาให้เห็นเป็นระยะ สำหรับ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง และ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ซึ่งเมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ทั้งคู่ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแลกหมัดกันอย่างดุเดือด เริ่มจาก นายชูวิทย์ เปิดคลิปที่อ้างว่า ทนายตั้ม เป็นระดับ VIP เมื่อเดินทางผ่านสนามบินมีตำรวจคอยต้อนรับ หิ้วกระเป๋า และอำนวยความสะดวกให้ถึงประตู

ขณะที่ ทนายตั้ม สวนกลับด้วยคลิปเหมือนกัน โดยอ้างว่า เป็นคลิปที่ นายชูวิทย์ เข้าพบทหารยศใหญ่ท่านหนึ่ง เพื่อขอฝากลูกเข้าเป็นทหาร ซึ่ง นายชูวิทย์ ออกมาตอบโต้ว่าเป็นแค่คลิปเก่า พร้อมกับตั้งคำถามว่า ตำรวจท่องเที่ยวไปอำนวยความสะดวกให้ทนายตั้ม ซึ่งเป็นคนธรรมดาถึงสนามบิน แบบนี้เป็นอภิสิทธิ์ชน ที่มีนายตำรวจคนไหนเป็นแบ็กให้หรือเปล่า ตำรวจท่องเที่ยวถึงต้องไปเอาอกเอาใจกันถึงขนาดนี้

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (24 เม.ย.) นายชูวิทย์ ก็ได้โพสต์ภาพ ทนายตั้ม ที่ถ่ายรูปร่วมกับ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมระบุข้อความประกอบบางช่วงว่า "รองโจ๊ก" พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ ผ่านร้อนผ่านหนาวในอาชีพตำรวจมามาก ถูกเด้งไปประจำสำนักนายกฯ ก็เคยมาแล้ว แต่กลับมาเป็น "รอง ผบ.ตร." พร้อมได้รับสมญานามว่า "เทพ จ." เพราะจ่อตำแหน่ง "ผู้นำองค์กรตำรวจ" เหลืออายุราชการอีก 8 ปี

ในรูปเห็นอยู่ว่า ทนายตั้ม เด็กวานซืน สนิทสนมกับ รองโจ๊ก แค่ไหน เอาไปใช้หากินได้อีกเยอะ อย่างน้อยสร้างเครดิตอวดลูกความให้เชื่อถือ ด้วยอิทธิพลคนใกล้ชิด อาศัยแสงของ บิ๊กโจ๊ก กลายเป็น "เทพคนสนิท" อีกคน จนตำรวจทั้งกรมเกรงใจ

เห็นภาพแบบนี้หนักใจแทน ไม่สงสัยแล้วว่า ทำไมเด็กวานซืนอย่าง ทนายตั้ม จึงคิดว่าจะทำอะไรก็ได้ เพราะมีผู้ใหญ่ระดับเทพปกป้องนี่เอง คบแค่ รอง ผบ.ตร. ยังรวยน่าสงสัยขนาดนี้ หากขึ้นเป็น ผบ.ตร. จะรวยขนาดไหน? คงได้เป็น "เทพ ต." อีกคน จึงขอสะกิดเตือน "บิ๊กโจ๊ก" ก็รู้อยู่ว่ามีคนจองกฐินยาว คนหลงตัวเอง รวยแบบมีเงื่อนงำ ยังเอามาใกล้ชิดแบบนี้ จะทำให้เสียเอาง่าย ๆ

ขณะที่ "ทนายตั้ม" ตอบโต้ในช่องคอมเมนต์ว่า "อย่างน้อยผมไปเจอ หรือ ทานข้าวกับใคร ก็มั่นใจได้ว่าไม่อัดคลิปไว้แบล็กเมล์แน่นอนครับ"

ทั้งนี้ ในช่องคอมเมนต์ นายชูวิทย์ ยังโพสต์เรื่องฝากลูกชายเป็นทหารว่า ไม่รู้ฝากยังไง ลูกผมถึงได้เป็นแค่ทหารเกณฑ์ แล้วที่มาบอกว่า ลูกตนเองรับเงิน 50 ล้านบาท หลักฐานก็ไม่มี ไปแก้ตัวเอาที่ศาลแทน

ในขณะที่ บิ๊กโจ๊ก พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ก็ได้ตอบคำถามในเรื่องนี้ว่า ตนเองเป็นตำรวจก็เป็นธรรมดาที่จะต้องรู้จักคนหลากหลายกลุ่ม จะได้รู้ว่าใครเป็นอย่างไร แต่ไม่ได้หมายความว่ารู้จักตนเองแล้วจะไปทำอะไรผิดกฎหมายได้

ในขณะที่ นายเติมตระกูล กมลวิศิษฎ์ ลูกชายของนายชูวิทย์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง ขณะฝึกทหาร พร้อมกับข้อความ ระบุว่า "ถ้าผมเป็นทหารเกณฑ์ ที่ดูไม่เหมือนพลทหารทั่วไป ก็ไม่แปลกครับ ผมตัวขาวมากและกล้ามปู เข้ายิมทุกวันก่อนเข้าเป็นทหารเกณฑ์ ขนาดเดิน ๆ อยู่ ทหารนายร้อยยังตะเบ๊ะให้มาเเล้ว จนต้องบอกทหารนายร้อยคนนั้นว่าผมเป็นเเค่พลทหารครับ เเละเวลาจะอาบน้ำรวมก็ต้องเเก้ผ้าเหมือนผู้ชายทุกคน เเต่เวลาผมอาบน้ำทีก็จะมีกะเทย 2-4 คน (ตอนหลังสนิทกัน) วิ่งมาประกบผมซ้าย-ขวา เหมือนบอดี้การ์ด ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ถือว่าเท่าเทียมกันทุกคน เเต่ที่เเน่ ๆ ผมไม่เคยทำสบู่ตกพื้นเเน่ ๆ ถ้าสบู่ตกก็เเค่เอาเท้าเขี่ยสบู่ออกไป ผ่านไปเกือบจะ 9-10 ปีเเล้ว รักพี่ ๆ เพื่อน ๆ หรือเจ้านาย ทหารทุกคนที่เราเคยอยู่ด้วยกันมา ถ้าตั้มบอกผมเป็น VIP ช่วยเเหกตาขึ้นหน่อย จะได้ฉลาด หน้าไม่เเหก"