ข่าวเลือกตั้ง : "ธนกร" โวกระแสนิยมในตัว “ลุงตู่” มีมาก ดีจนสัมผัสได้

ข่าวเลือกตั้ง : "ธนกร" โวกระแสนิยมในตัว “ลุงตู่” มีมาก ดีจนสัมผัสได้

View icon 80
วันที่ 25 เม.ย. 2566 | 11.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"ธนกร" โวในพื้นที่ภาคใต้กระแสนิยมในตัว “ลุงตู่” มีมาก ดีจนสัมผัสได้ ประชาชนยังให้ความไว้วางใจ เชื่อได้ สส.ตามเป้า

เลือกตั้ง66 วันนี้ (25 เม.ย.66) นายธนกร วังบุญคงชนะ ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เผยว่าพอใจผลโพลสำรวจความนิยมของพรรค รทสช. ซึ่งดีขึ้นเรื่อยๆ แม้จะอยู่ในอันดับ 3-4 ซึ่งจากการลงพื้นที่ทำให้ทราบว่า ประชาชนให้การตอบรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค เป็นอย่างมาก เชื่อว่าการหาเสียงในเวลาที่เหลืออยู่ พรรคจะได้ สส.ตามเป้าที่วางไว้ ทุกอย่างได้คำนวณไว้แล้ว พล.อ.ประยุทธ์ยังเป็นที่ไว้วางใจของประชาชน 

อย่างไรก็ตาม สุดสัปดาห์นี้ ที่ 2 ป. จะลุยหาเสียงภาคใต้ โดย พล.อ.ประยุทธ์ จะไปจังหวัดตรัง พัทลุง สงขลา สตูล ส่วน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็จะไปในสงขลา และนครศรีธรรมราช โดย นายธนกร มองว่า ถ้าเจอกันถือเป็นเรื่องที่ดี ทั้ง 2 คน คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ตนก็ให้ความเคารพในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แต่ทั้งนี้ อยากฝากบอกพรรคการเมืองว่า การหาเสียงเป็นเรื่องที่ดี ที่เราไปเจอประชาชน แม้ว่าวันนึงไปเจอกันที่ตลาดก็ควรให้เกียรติกัน ไม่ใช่ไปตะโกน ถือเป็นเป็นการหาเสียงที่ไม่สร้างสรรค์ เพราะตนยังคงให้เกียรติพรรคอื่นเช่นกัน การหาเสียงแบบนี้ไม่ใช่วิธีการของคนรุ่นใหม่ อยากฝากว่าการเลือกตั้งต้องเป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย อย่าสร้างวาทะกรรมบางเรื่องที่ไม่จริง การหาเสียงควรสร้างสรรค์กว่านี้ 

นายธนกร ระบุว่า ในพื้นที่ภาคใต้ กระแสความนิยมของพลเอกประยุทธ์ มีมากจนสัมผัสได้ ซึ่งในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช พัทลุง และสุราษฎร์ธานี มีโอกาสที่จะแลนด์สไลด์ และในภาคใต้ตั้งเป้าไว้ว่าจะได้ สส.เขต 20 คน

เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd

ข่าวที่เกี่ยวข้อง