แก๊งโจ๋รุมทำร้ายคู่อริบาดเจ็บสาหัส จ.ระยอง

View icon 103
วันที่ 25 เม.ย. 2566 | 16.09 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจเร่งล่าตัว โดม ปากน้ำ พร้อมพวก หลังก่อเหตุรุมทำร้ายคู่อริ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ความรุนแรง ซึ่งกล้องวงจรปิด บริเวณซอยลุงคล้อย ตำบลทับมา จังหวัดระยอง สามารถบันทึกภาพไว้ได้ โดยเป็นกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายนายนิธิโชติ อายุ 20 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลที่ศีรษะ เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา

สอบถามเพื่อนคนเจ็บ เล่าว่า ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์มากับคนเจ็บ ได้เจอกลุ่มคนร้าย ที่ตะโกนข่มขู่ แล้วขับรถตามมา ซึ่งตนเองได้เข้าไปขอความช่วยเหลือคนรู้จักภายในอู่รถยนต์ จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ตามมารุมทำร้ายนายนิธิโชติ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ขณะที่ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองระยอง ทราบตัวหนึ่งในคนร้ายแล้ว คือ "นายโดม ปากน้ำ" จึงมีการประสานผู้ปกครอง ให้ติดต่อนายโดม เข้ามามอบตัว พร้อมเพื่อน ๆ ที่ร่วมก่อเหตุอีกนับสิบคน 

เปิดศึกทะเลาะวิวาทเจ้าถิ่น จ.บุรีรัมย์
ส่วนที่จังหวัดบุรีรัมย์ เกิดเหตุวัยรุ่น 2 กลุ่ม เปิดศึกทะเลาะวิวาทกันหน้าสถานบันเทิง ในพื้นที่อำเภอประโคนชัย โดย นางสาวรุวรรณ เจ้าของร้าน ระบุว่า เป็นเหตุเขม่นกัน จนทำให้มีการทะเลาะวิวาทกันเล็กน้อย ไม่ได้มีการไล่แทงกัน เหมือนอย่างโลกโซเชียลมีการแชร์

ขณะที่ พันตำรวจเอก วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผู้กำกับการ สภ.ประโคนชัย สั่งการให้ ร้อยตำรวจโท อุดมศักดิ์ ขอพิมาย รองสารวัตร (สอบสวน) เรียกบุคคลในภาพทั้ง 2 ฝ่าย มาแจ้งข้อกล่าวหา ฐานร่วมกันทะเลาะวิวาทในที่สาธารณะ พร้อมปรับเงินคนละ 2,000 บาท

จากการสอบปากคำนายทวีศักดิ์ หนึ่งในผู้ก่อเหตุ สารภาพว่า เพิ่งเดินทางมาจากจังหวัดชลบุรี ก่อนมาเที่ยวร้านดังกล่าว แต่ระหว่างนั่งดื่มอยู่ดี ๆ กลุ่มคู่กรณีเข้ามาบอกให้ไปเจอกันข้างนอก พร้อมมีการเต้นท้าทาย สุดท้ายเมื่อออกไปเจอข้างนอก จึงเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง