ทนายตั้มสวนชูวิทย์ เดินทรงโจรมีแต่เพิ่มศัตรู แนะ ไปหาทางออกให้ชีวิตตัวเองดีกว่า

ทนายตั้มสวนชูวิทย์ เดินทรงโจรมีแต่เพิ่มศัตรู แนะ ไปหาทางออกให้ชีวิตตัวเองดีกว่า

View icon 166
วันที่ 26 เม.ย. 2566 | 11.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทนายตั้มสวนชูวิทย์ เดินทรงโจรมีแต่เพิ่มศัตรู แนะ ไปหาทางออกให้ชีวิตตัวเองดีกว่า ลั่น ไม่เคยใช้วิชามหาโจรแอบถ่ายใคร

ทนายตั้มสวนกลับชูวิทย์ วันนี้(26 เม.ย.2566) เมื่อเวลา 08.33 น. นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า หลังจากที่คลิปแอบถ่ายนายทหารระดับสูงเผยแพร่ออกไป พี่ชูวิทย์โพสต์ซัดผมทั้งวัน ระวังจะเหมือนพวกเพจไร้คุณภาพ หาสาระไม่ค่อยเจอ ข้อมูลไม่ได้ลึกลับอะไรเลย หาได้ตามเฟซและไอจี เหตุที่พี่ชูวิทย์เดือด  เพราะได้ข่าวมาว่าผู้ใหญ่ที่พี่ชูวิทย์แอบถ่ายคลิป “ไม่เอา” พี่ชูวิทย์แล้ว ก็ไปแอบถ่ายคลิปเค้าอ่ะนะ จะมาบอกว่าไม่เคยเปิดดู ถ่ายไว้เฉยๆ แมวที่ไหนก็ไม่เชื่อ

กรณีนี้มันต่างกับผม ผมจะถ่ายรูปกับผู้ใหญ่ท่านไหน ได้ขออนุญาตก่อนทุกครั้ง ผมไม่เคยใช้วิชามหาโจร แอบถ่ายใคร เพื่อเก็บไว้แบล็คเมล ฉะนั้นผู้ใหญ่เจอผมสบายใจได้ ไม่ต้องกลัวกล้องซ่อนกระดุม หรืออุปกรณ์บันทึกเสียงแบบพวกหน้าอย่างใจอย่าง

ผมถ่ายรูปกับผู้ใหญ่ ผมไม่เคยเอาขึ้นเพจใหญ่ที่มีคนติดตามเป็นล้าน ผมก็เก็บบันทึกภาพความทรงจำในเฟซส่วนตัวเล็กๆที่มีเพื่อนไม่กี่ร้อยคน มีรูปตั้งแต่พี่โจ๊กยังไม่ได้กลับตำรวจ จนกลับมาเป็นรองผบ.ตร.  ที่ผมไม่ลงเพจใหญ่เพราะเดี๋ยวคนจะหาว่าอวด แต่พี่ชูวิทย์ดันมาโชว์ให้ผมซะนี่  คงคิดว่าทำให้พี่โจ๊กเดือดร้อนจะได้เลิกคบกับผม วิธีแบบนี้เด็ก ป.3 ก็รู้ทัน พี่คงเคยชินกับการไม่พอใจใครก็แฉใช่หรือเปล่าครับ และคิดว่าไม่มีใครกล้างัดกับพี่ แต่นั่นไม่ใช่ผม ถ้าวันนั้นผมไม่เปิดเรื่องถุงเงินขึ้นมา ป่านนี้ทั้งประเทศก็ไม่มีใครรู้ ผมแลกกับชื่อเสียงและทุกสิ่งที่มี เพื่อให้คนเห็นว่าสิ่งที่พี่ทำ ไม่ใช่เรื่องถูกทั้งหมด

ผมว่าพี่ชูวิทย์เอาเวลาไปหาทางออกให้ชีวิตตัวเองดีกว่า เดินทรงโจรแบบพี่ว่า จะเพิ่มศัตรูให้พี่ทุกวัน  ตอนนี้เกราะแตกแล้ว ไม่มีใครคุ้มกะลาหัวพี่อีกต่อไปเพราะทำตัวเองแท้ๆ ผมสงสารมากบอกเลย แล้วอย่าลืมนะครับ เรื่องที่หาว่าผมมีส่วนเกี่ยวข้องกับเวปพนัน ผมรออยู่ครับ ตลกดีที่คนอย่างพี่ดูจะสนใจกับเรื่องรสนิยมเสื้อผ้า นาฬิกา รองเท้าผม ทั้งที่มันไม่เคยทำร้ายใคร ปีที่ผ่านมาผมก็จ่ายภาษีไปหลายล้านครับ ลองเช็คผลประกอบการธุรกิจของพี่ดู เผลอๆผมยังจ่ายเยอะกว่า 5 บริษัทของพี่รวมกันอีก

อย่างไรก็ตาม นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์แฉความสัมพันธ์ระหว่างทนายตั้มกับตำรวจตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา จนผุดชื่อเทพ จ. สนิทสนมกับทนายตั้ม และมาเปิดเผยภายหลังว่า เทพ จ. คือ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง