รอฟังข่าวใหญ่พรุ่งนี้ “ชูวิทย์” เปิดตัวเพื่อนรักตั้ม เรื่องให้แฉมีอีกเป็นกระตั้ก

รอฟังข่าวใหญ่พรุ่งนี้ “ชูวิทย์” เปิดตัวเพื่อนรักตั้ม เรื่องให้แฉมีอีกเป็นกระตั้ก

View icon 237
วันที่ 26 เม.ย. 2566 | 18.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รอฟังข่าวใหญ่พรุ่งนี้ "ชูวิทย์" เปิดตัวออยศรีเพื่อนรักตั้ม เรื่องให้แฉมีอีกเป็นกระตั้ก ขอไปแฉเรื่องที่เป็นประโยชน์ต่อชาติบ้านเมืองก่อน ส่วนเรื่อง "ทนายตั้ม" รับเงินจาก “ซัว” รอชมตอนต่อไป

ชูวิทย์แฉไม่หยุด วันนี้ (26 เม.ย.66) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ เคลื่อนไหวล่าสุดในเฟซบุ๊กส่วนตัว เปิดตัวออยศรี เพื่อนรักตั้ม โดยระบุข้อความตอนหนึ่งว่าผู้หญิงที่มาแลกเสื้อกับผมในภาพนี้ คือ “ออยศรี” เจ้าของเพจ ออยศรีและผองเผือก เป็นผู้ที่รู้จักมักคุ้นใกล้ชิดกับทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เป็นอย่างดี ทำให้ผมทราบว่ามันสมองอันน้อยๆ นี้ ไม่มีค่าอะไรหลงเหลือให้ผมต่อปากต่อคำ

นายชูวิทย์ ระบุว่าไม่ได้รู้จักกับทนายตั้มเหมือน “ออยศรี” ที่สนิทสนมกันมานาน ออยศรีช่วยเหลือสารพันเรื่อง อยู่เบื้องหลังตัวตนที่แท้จริง และได้เล่าความเป็นมาของทนายตั้มให้ฟัง ทำให้ทราบความจริงหลายอย่าง แต่ครั้นจะไปต่อความยาวสาวความยืด ก็ไม่ได้มีสาระอะไรเพียงพอให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมสาธารณชน การอวดเสื้อผ้า ความร่ำรวย รถยนต์หรู นาฬิกาแพง บ้านต่างประเทศ ทุกอย่างนั้นเป็นเพียงเรื่องราวของเด็กที่อยากเติบโตท่ามกลางสังคมเปลือกนอก แต่หากใครสนใจแนะนำให้ไปดูที่เพจ “ออยศรี” ดีกว่า

“ออยศรีเคยเป็นคนสำคัญที่คอยช่วยเหลือให้ทนายตั้มเติบโตมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ท้ายสุดโดนหักหลังอย่างน่าทุเรศ ออยศรียังยืนยันว่ามีเรื่องลับๆ พร้อมจะแฉได้อีกเป็นกระตั้ก สำหรับผม ขอไปแฉเรื่องที่เป็นประโยชน์ต่อชาติบ้านเมืองก่อน รอฟังข่าวใหญ่พรุ่งนี้ ส่วนเรื่องทนายตั้มรับเงินจาก “ซัว” มาเล่นผม โปรดติดตามตอนต่อไป” นายชูวิทย์ระบุ