หยาดทิพย์ ขอเลื่อนให้ปากคำตำรวจไซเบอร์

View icon 53
วันที่ 27 เม.ย. 2566 | 11.21 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - หลังจากที่ตำรวจไซเบอร์เปิดปฏิบัติการบุกค้นบ้านของ "เมฆ รามา" สามีของนักแสดงชื่อดัง "หยาดทิพย์" เนื่องจากพบข้อมูลว่าเกี่ยวข้องกับเว็บฯ พนัน และฟอกเงิน ตำรวจก็ได้ประสานเรียก "หยาดทิพย์" เข้าให้ข้อมูล แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการตอบรับแต่อย่างใด

ใกล้จะครบ 1 เดือนแล้ว นับตั้งแต่ที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บช.สอท. หรือ ตำรวจไซเบอร์ เปิดปฏิบัติการบุกเข้าตรวจค้นบ้านพักของ นายรามา รัศมีรามา หรือ "เมฆ รามา" สามีของนักแสดงสาวชื่อดัง "หยาดทิพย์" ซึ่งเป็น 1 ใน 17 จุดเป้าหมายเครือข่ายเว็บฯ พนันออนไลน์ ก่อนจะควบคุมตัว "เมฆ รามา" กับพวกรวม 9 คน ไปดำเนินคดี และขออำนาจศาลฝากขังในความผิดฐานร่วมกันจัดให้มีการเล่นพนันฯ และร่วมกันฟอกเงิน ซึ่งตอนนี้ผู้ต้องหาทั้งหมดยังอยู่ในการควบคุมภายในเรือนจำ

ส่วน "หยาดทิพย์" ที่แม้ว่าจะไม่พบว่ามีความเกี่ยวข้อง แต่จำเป็นต้องเชิญตัวมาให้ปากคำในฐานะพยาน เพื่อเคลียร์ข้อสงสัยว่ามีส่วนรู้เห็นกับพฤติกรรมของสามีด้วยหรือไม่ พลตำรวจตรี วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผู้บัญชาการ สอท. เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้มาพบ โดยมีกำหนดนัดมาในวันพรุ่งนี้ (28 เม.ย) ซึ่งครั้งแรกทนายความของ "หยาดทิพย์" ก็ยืนยันว่าจะมาพบตามนัด แต่ล่าสุดเพิ่งได้รับการประสานขอเลื่อนนัดดังกล่าวออกไปก่อน โดยให้เหตุผลว่า "หยาดทิพย์" ติดธุระ และยังไม่พร้อมจะเข้าให้ข้อมูล ซึ่งกำลังรอการประสานอีกครั้งว่าจะพร้อมเข้าพบได้เมื่อใด หากไม่มีความชัดเจนก็จะพิจารณาเรื่องการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง