ตำรวจ เตรียมออกหมายจับ แอม อีกกระทง หลังผลตรวจยืนยันพบสารไซยาไนด์ ในร่างสารวัตรปู หนึ่งในเหยื่อที่เสียชีวิตที่หน้าประตูทางเข้าองค์พระปฐมเจดีย์

ตำรวจ เตรียมออกหมายจับ แอม อีกกระทง หลังผลตรวจยืนยันพบสารไซยาไนด์ ในร่างสารวัตรปู หนึ่งในเหยื่อที่เสียชีวิตที่หน้าประตูทางเข้าองค์พระปฐมเจดีย์

View icon 441
วันที่ 27 เม.ย. 2566 | 12.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จากกรณีภาพวงจรปิดพบว่า สารวัตรปู ล้มลงที่หน้าประตูทางเข้าองค์พระปฐมเจดีย์ และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2566 โดยญาติระบุว่า คนที่สารวัตรปู ไปพบคนสุดท้ายคือ แอม โดยนัดกินข้าวกันไม่ห่างจุดเกิดเหตุ และล่าสุดผลชันสูตรศพ จากโรงพยาบาลรามาธิบดี ยืนยันแล้วว่า พบสารไซยาไนด์ ในเลือด ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุการเสียชีวิต ตำรวจจึงเตรียมออกหมายจับ แอม ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 

ส่วนของใช้ แคปซูลเปล่าบรรจุยา บัตรประชาชนของแด้ อดีตสามีแอม และรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ที่ได้จากการเข้าค้นบ้านพี่ชายแอม และบ้านพักของแอม ในพื้นที่จังหวัดนครปฐม กาญจนบุรี ถูกส่งไปตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์แล้ว

ตำรวจยังได้ตั้งข้อสังเกตที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ที่จอดอยู่ในบ้านพักพี่ชายแอม เพราะเมื่อตรวจสอบพบว่า เป็นรถคันเดียวกับที่ไปรับแอม กลับมาจากจังหวัดอุดรธานี หลังจาก แด้ อดีตสามี เสียชีวิตเมื่อวันที่ 12 มีนาคม แต่เมื่อตรวจในระบบกลับพบว่า เป็นทะเบียนปลอม และไม่มีการลงทะเบียนในระบบ 

ขณะที่การสอบสวนพยานวันนี้ นายรพี ซึ่งเป็นตัวแทนญาตินางสาวก้อย ที่เสียชีวิตที่บ้านโป่ง จังหวัดกาญจนบุรี ได้นำหลักฐานเข้ามาพบพนักงานสอบสวน โดยระบุว่า กำลังรวบรวมหลักฐานสำคัญที่จะเชื่อมโยงคดี แอม ให้แน่นหนายิ่งขึ้น โดยล่าสุดนายรพี ย้ำว่า ได้รับการประสานงานจากญาติของนางสาวนิด ในอำเภอสามพราน ที่เสียชีวิตเมื่อปี 2563 ซึ่งรายนี้อาจจะเป็นเหยื่อรายใหม่ล่าสุด และอาจจะเกี่ยวข้อกับรถฟอร์จูนเนอร์ ที่พบในบ้านพี่ชายของแอม ด้วย ซึ่งตอนนี้หัวหน้าทีมพนักงานสอบสวน ระบุว่า จากนี้ไปจะสอบนายรพี เป็นพยานในคดีด้วย เนื่องจากมีชุดข้อมูลของผู้เสียชีวิตจำนวนมาก