ลุงช่างทาสีปีนนั่งร้านไม้ไผ่ที่ชั้น 3 ของตัวบ้าน เกิดไม้ไผ่หักพลัดตกลงหัวใจหยุดเต้น

ลุงช่างทาสีปีนนั่งร้านไม้ไผ่ที่ชั้น 3 ของตัวบ้าน เกิดไม้ไผ่หักพลัดตกลงหัวใจหยุดเต้น

View icon 310
วันที่ 27 เม.ย. 2566 | 16.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลุงช่างทาสีวัย 58 ปี ปีนนั่งร้านไม้ไผ่ที่ชั้น 3 ของตัวบ้าน เกิดเคราะห์ร้ายไม้ไผ่หักพลัดตกลงมาบาดเจ็บสาหัสไม่พบสัญญานชีพแต่หน่วยกู้ชีพปั๊มหัวใจนาน 30 นาที ทำให้หัวใจกลับมาเต้นปกติ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

วันนี้ (27 เม.ย. 66) อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูได้เดินทางไปตรวจสอบเหตุ ชายช่างทาสีวัย 58 ปี ปีนนั่งร้านไม้ไผ่ที่ชั้น 3 ของตัวบ้าน เกิดไม้ไผ่หักพลัดตกลงมาบาดเจ็บอาการสาหัสหมดสติชีพจรไม่หยุดเต้น ที่บ้านหลังหนึ่งใน แขวงบางลำพูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร

โดยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูที่เข้าไปถึงที่เกิดเหตุเผยว่า ตอนที่เข้ามา นายแดง (นามสมมติ) วัย 58 ปี เป็นช่างทาสี นอนหมดสติคว่ำหน้ากับพื้น มีเลือดไหลออกจำนวนมาก เมื่อตรวจดูไม่พบสัญญานชีพ จึงประสานงานเจ้าหน้าที่กู้ชีพของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เมื่อกู้ชีพของโรงพยาบาลมาถึงได้ตรวจสอบม่านตาของผู้บาดเจ็บพบว่าม่านตานั้นปิดแล้ว หน่วยกู้ชีพจึงปั๊มหัวใจใช้เวลา 30 นาที ทำให้สัญญานชีพของผู้บาดเจ็บนั้นตอบสนอง หัวใจเริ่มเต้นปกติ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลทันที

สอบถามเพื่อนร่วมงานเล่าว่า กลุ่มของตนได้มารับเหมาทาสีที่บ้านหลังนี้ และใช้กระบอกไม่ไผ่ต่อเป็นที่นั่งร้านในการทำงาน คาดว่าไม้ไผ่อาจจะใช้งานมานานจึงผุ และทำให้เกิดอุบัติดังกล่าว

เป็นภาพข่าวเหตุการณ์ ที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ กำลังช่วยกันปั้มหัวใจ นายบรรจง ภูเขม่า อายุ 58 ปี ช่างทาสี ที่นอนหมดสติ มีเลือดไหลออกจากที่ศรีษะจำนวนมาก ช่วยกันปั้มหัวใจนานเกือบ 30 นาที มีสัญญานชีพ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง