ตำรวจพบรถกระบะของชายต้องสงสัย  บนเบาะนั่งพบโบรชัวร์เสนอขายรถ จอดทิ้งไว้หน้าวัด ขณะที่ยังไม่รู้ชะตากรรมเซลสาว ที่คาดว่าถูกลักพาตัว

ตำรวจพบรถกระบะของชายต้องสงสัย บนเบาะนั่งพบโบรชัวร์เสนอขายรถ จอดทิ้งไว้หน้าวัด ขณะที่ยังไม่รู้ชะตากรรมเซลสาว ที่คาดว่าถูกลักพาตัว

View icon 339
วันที่ 30 เม.ย. 2566 | 13.53 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ตำรวจพบรถกระบะของชายต้องสงสัย  บนเบาะนั่งพบโบรชัวร์เสนอขายรถ จอดทิ้งไว้หน้าวัด มีร่องรอยเฉี่ยวชน ขณะที่ยังไม่รู้ชะตากรรมเซลสาว ที่คาดว่าถูกลักพาตัว

ความคืบหน้า (30 เม.ย.66 ) กรณีการหายตัวไปของ นางสาวเด่นนภา คุณยศยิ่ง (อ้อม) อายุ 36 ปี เซลบริษัทขายรถ ที่ทำให้ทั้งญาติและเพื่อน พากันเป็นห่วงออกตามหาตัว และพบเบาะแสว่า หายตัวไปกับชายหนุ่ม ที่มีการแอบแฝงตัวมาเป็นลูกค้าติดต่อซื้อรถ ก่อนจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย โดยผู้ต้องสงสัย มีการใช้ยานพาหนะเป็นรถส่งของตีตู้ทึบ ของบริษัทไปรษณีย์ไทย หมายเลขทะเบียน ยน 4047 เชียงใหม่ ที่มีคนพบเจอครั้งสุดท้ายในพื้นที่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ อีกทั้งมีรายงานว่าผู้ต้องสงสัย ได้นำรถไปจอดทิ้งไว้ที่บริเวณลานจอดรถ วัดหนองบัวพระเจ้าหลวง ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ก่อนจะหลบหนีไป

โบรชัวร์

ขณะที่ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ (30 เม.ย.66) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำกำลังเข้าทำการตรวจสอบรถยนต์ต้องสงสัยที่ถูกจอดทิ้งไว้ที่บริเวณดังกล่าวตามที่ได้รับทราบข้อมูลมา โดยหลังจากการเปิดตู้กระบะของรถคันดังกล่าวไม่พบ น.ส.อ้อม แต่อย่างใด มีเพียงรถจักรยานยนต์จำนวน 3 คัน อยู่ในตู้รถยนต์คันดังกล่าว ส่วนบริเวณด้านหน้ารถไฟเลี้ยวฝั่งขวา พบว่ามีร่องรอยการเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย อีกทั้งภายในตัวรถฝั่งคนนั่งโดยสาร พบเอกสารโบรชัวร์เสนอขายรถ และเคสโทรศัพท์ที่คาดว่าจะเป็นของ น.ส.อ้อม แต่โทรศัพท์ถูกแกะออกไป โดยทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเตรียมนำรถยนต์คันดังกล่าวไปยัง สภ.ดอยสะเก็ด เพื่อตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง