บิว ณัฐพล พาบุกเบื้องหลังกองถ่ายละคร ร้ายเดียงสา

View icon 27
วันที่ 30 เม.ย. 2566 | 20.31 น.
เส้นทางบันเทิง
แชร์
เส้นทางบันเทิง - บิว ณัฐพล พามาดูฉากที่ "อ้อม อังคณา" ต้องรับบทเป็นคนพิการ แถมต้องหวาดเสียง เพราะถูกรถชนนี่แหละ แต่จะเกิดอะไรขึ้นกับฉากนี้ หรือใครเป็นคนต้นเรื่อง ต้องรอดูในละคร "ร้ายเดียงสา" กำลังถ่ายทำอยู่ แต่ที่แน่ ๆ อ้อม บอกเลยว่า ฉากนี้เล่นยากกว่าฉากบู๊มาก ๆ งานนี้ต้องติดตามในละคร "ร้ายเดียงสา" บอกเลยว่า เรื่องปมต่าง ๆ เยอะ รอให้คุณผู้ชมมาช่วยลุ้นกัน

ส่วนเบื้องหลังกองละครเรื่องนี้ เต็มอิ่มไปด้วยของกิน ว่างเมื่อไหร่ ทั้งนักแสดงและทีมงานจะมีของกินมาช่วยเติมพลังตลอด ชามกากหมู ชามใหญ่เอามาตั้งแป๊บเดียวเท่านั้น กลิ่นหอมเชียว คนที่ไม่พลาดแน่นอนก็คือ พระเอกของเรา "บิว ณัฐพล" ที่ขอชิมทุกเมนูทั้งผลไม้ อาหาร ขนม รวมถึงกากหมู ที่ขอจองคนแรก ๆ เลยทีเดียว

ยังไม่หมด ร้อนแบบนี้จะขาดน้ำดื่มได้ยังไง เจ้าภาพก็คือ "พี่ปู มัณฑนา" ขอควักกระเป๋าเลี้ยงน้ำ น้อง ๆ นักแสดงและทีมงานด้วยตัวเอง ชนิดที่ซื้อมาเยอะ จนนางเอก "ปิ่น ชรินพร" อดแซวไม่ได้ว่า ซื้อมาขายหรือเปล่าพี่ปู

ละคร "ร้ายเดียงสา" มีอีก 1 ตัวละคร ที่ขาดไม่ได้เลย คือ "อาไท สุภทัต" ที่เข้าฉากที่ไร เรียกเสียงหัวเราะได้ทุกที "อาไท" ขึ้นชื่อว่าเป็นเด็กสู้ชีวิต ทำงานมาตั้งแต่เด็ก งานนี้ก่อนจะถึงวันแรงงานในวันพรุ่งนี้ "อาไท" ก็ขอฝากวงดนตรีของตัวเอง ที่เป็นอีก 1 อาชีพสำหรับหาเลี้ยงครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง