เปิดปากสารภาพ ผู้ต้องหาโหดฆ่าเซลสาว โกรธที่โดนถีบเลือดออกเลยทุบหัว

เปิดปากสารภาพ ผู้ต้องหาโหดฆ่าเซลสาว โกรธที่โดนถีบเลือดออกเลยทุบหัว

View icon 343
วันที่ 1 พ.ค. 2566 | 19.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เปิดปากรับสารภาพผู้ต้องหาโหดฆ่าเซลสาวขายรถ โกรธถูกถีบเลยเอาค้อนทุบคอ ตร.เผย พฤติกรรมคล้ายฆาตรกรต่อเนื่อง ชอบผู้หญิงใส่แว่น แถมยังพยายามหลอกพนักงานโรงแรมไปข่มขืนในวันเดียวกับที่ก่อเหตุ

พนักงานสอบสวนได้นำตัว นายณัฐพล ผู้ต้องหาโหดมาสอบปากคำอย่างละเอียด โดยนายณัฐพล เปิดปากรับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 29 เมย 66 เวลาประมาณ 13.00 น. ได้ไปเปิดห้องพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ใน  ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่

จากนั้นเวลาประมาณ 15.00 น. ได้นัด น.ส.เด่นนภา มาพูดคุยเรื่องซื้อรถยนต์ ที่ร้านกาแฟ แล้วได้หลอกให้น.ส.เด่นนภา ขึ้นรถ ก่อนจอดรถข้างทางแล้วใช้มีดจี้บังคับ ใช้เชือกมัดมือของ น.ส.เด่นนภาไว้ แล้วขับพาไปที่โรงแรมที่จอง ใช้กำลังบังคับข่มขืน แต่เมื่อตัดเชือกออก น.ส.เด่นนภา ขัดขืน ต่อสู้ ใช้เท้าถีบ จนตนเองเลือดออก

นายณัฐพล บอกว่า ตอนนั้นรู้สึกโกรธ จึงใช้ค้อนที่เตรียมมาทุบไปที่คอแล้วใช้เชือกรัดคอ น.ส.เด่นนภา จนหมดสติ

จากนั้นเวลา 21.00 น. ได้ขับรถยนต์กระบะไปจอดที่บ้าน น.ส.ปวีณา ซึ่งเป็นแฟนสาวของตนเอง ที่อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่  ก่อนจะโทรให้ น.ส.พรรษา ขับรถยนต์มารับ แล้วพาน.ส.พรรษา ไปส่งลงที่ร้านเซเว่น สาขาแยกหนองจ๊อม โดยอ้างว่าจะไปทำธุระให้รออยู่ที่นี่จะกลับมารับ

นายณัฐพล ได้ขับรถย้อนไปที่โรงแรม เข้าไปนำร่างน.ส.เด่นนภา ออกมาใส่ท้ายรถ แล้วขับเอาร่างไปไว้ที่ห้องพักอีกโรงแรมหนึ่ง เสร็จแล้วจึงได้ขับรถมารับนส.พรรษา กลับไปนอนที่บ้านพัก ที่ ต.แม่แฝก สันทราย จนเจ้าหน้าที่ติดตามไปที่บ้านพักหลังดังกล่าว จึงได้วิ่งหลบหนี แล้วโทรให้ น.ส. ปวีณา  แฟนสาวมารับ โดยอ้างกับแฟนว่า รถเกิดอุบัติเหตุ


วันรุ่งขึ้น 30 เม.ย. เวลา 07.00 น. ได้ขับรถยนต์กระบะออกจากบ้านแฟนสาว แต่มาเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน จึงได้โทรบอกให้ น..ส.ปวีณาขับรถมารับ ระหว่างนั้นก็ได้โทรหา น.ส.พรรษา ให้ไปรอที่สนามกีฬาเทศบาลดอยสะเก็ด โดยที่ไม่รู้ว่ามีเจ้าหน้าที่รอจับตัวอยู่ เมื่อ น.ส.ปวีณา มารับไปส่งที่บ้านเอื้ออาทรสันกำแพง ก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปโรงแรมที่เก็บร่าง น.ส.เด่นนภาไว้ เพื่อชำระค่าห้อง แล้วจอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้ จนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหารายนี้เนื่องจากมีพฤติกรรมหลบหนีตลอดและเกรงว่าจะไปหยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังทราบอีกว่า ผู้ต้องหารายนี้ยังมีพฤติกรรมหื่นต่อเนื่อง โดยวันเกิดเหตุ ผู้ต้องหายังจะคิดกระทำกับพนักงานโรงแรมม่านรูดโดยพยายามหลอกล่อบอกว่าทีวีเสีย เพื่อให้เข้าไปในห้องที่มีศพน.ส.เด่นนภา หวังจะทำการข่มขืนพนักงาน แต่พนักงานไหวทันไม่เข้าไป

เจ้าหน้าที่ยังทราบอีกว่า คนร้ายนั้นชอบผู้หญิงใส่แว่นตา และมีพฤติกรรมโรคจิตคล้ายฆาตกรรมต่อเนื่อง ทางตำรวจได้ทำการตรวจปัสสาวะผู้ต้องหาเมื่อวานเย็นและวันนี้เช้า ไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด คนร้ายได้บอกว่า ได้เสพมาหลายวันแล้ว ตำรวจเผย ผู้ต้องหาโหดฆ่าสาวเซลขายรถ ชอบผู้หญิงใส่แว่นตา มีพฤติกรรมโรคจิต คล้ายฆาตรกรต่อเนื่อง สารภาพเสพยามาหลายวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง